Pann: Jessica có tầm quan trọng rất lớn trong SNSD


1. [+155, -52] Jessica chắc sẽ hợp với concept của Lion Heart lắm... Cô ấy mà mặc những chiếc váy đó thì tuyệt trần  

2. [+120, -92] Công nhận. Không có Jessica tôi chẳng nghe nhạc của SNSD nữa, cũng không xem show luôn.

3. [+118, -55] Seohyun và Sooyoung đang thay thế cho những phần của Jessica. Giọng của Sooyoung cũng cao lắm. Đúng là giọng của Jessica đẹp thật. Sooyoung đã được hát nhiều hơn ngày xưa. Lion Heart và Party cũng khá ổn đấy chứ, dù có cảm nhận được sự thiếu vắng của Jessica nhưng trông đội hình không trống trải lắm. Nhóm vẫn làm rất tốt. Giờ Jessica đã rời nhóm rồi nên nói về hình bóng của cô ấy trong nhóm thì không được đúng lắm nhỉ, Jessica cũng đã làm việc chăm chỉ và mang đến một bài hát hay.  

4. [+50, -6] Nói thật mấy bài như Catch Me If You Can thì chẳng thấy thiếu vắng lắm, nhưng vào những conept đáng yêu như Party thì mới thấy thiếu. Bởi vậy tôi mới không thích Jessica. Nhưng tôi cũng không ghét đâu, chỉ là thấy cô nàng như một thằng bồ cũ khó ưa.

5. [+45, -8] Xem MV Party với Lion mới thấy Jessica sẽ rất hợp với phong cách đáng yêu kiểu thế.

6. [+45, -47] Xin lỗi nhưng mà chất lượng bài hát chẳng thể thay đổi sự đánh giá về một con người đâu  ㅋㅋㅋㅋ  Không phải vì bài của Jessica hay hơn mà cho rằng Jessica tốt hơn đâu. Chỉ là cạnh tranh giữa các bài hát chứ đâu phải cạnh tranh giữa nhân cách con người ㅋㅋㅋ Mà nói sâu hơn thì đay là cuộc đấu giữa các nhà sản xuất chứ cũng chả phải giữa ca sĩ với nhau.
 
7. [+41, -12] Tôi là đàn ông và cũng phải thừa nhận điều này. Nghe album solo của Jessica và Tiffany mới thấy nhạc Jessica hay hơn.

8. [+39, -6] Nói thật thì giọng của Jessica đóng vai trò lớn trong những bài hát của SNSD   


-
Credit: kpopkfans