Pann: Inspirit giơ banner của Woohyun trong sân khấu encore của Bangtan


Chuyện xảy ra trong sân khấu encore của Bangtan tại M!Countdown. Fancam của MDP đã ghi lại cảnh này

Xin đừng hiểu lầm hình này, tất cả fan đều đang ăn mừng và quẩy lightstick với banner hết mình cùng điệu nhạc  ㅋㅋㅋ  đương nhiên đấy đều là banner và lightstick của Bangtan nên chẳng có gì đáng nói

Nhưng tự nhiên có cả slogan của Nam Woohyun lọt vào kìa


Rồi lại có thêm chiếc nữa


Mới đầu tôi còn nghĩ chắc họ sẽ hạ xuống thôi, nào ngờ họ vẫn cứ giơ cao chiếc banner


Cuối sân khấu họ mới chịu hạ xuống.
Mấy bạn Inspirit này khá là cơ hội đấy chứ nhỉ, mong lần sau các cậu chú ý hơn nhé~
Tôi cũng thích Write của Nam Woohyun lắm, mong nó thành công daebak~


Phản hồi bài viết:  [+276][-33]

====

1.[+184,-4] Lúc xem fancam mình cũng khó chịu lắm, nhưng không phải Inspirit nào cũng như thế nên chẳng để tâm đâu. Chỉ mong lần sau các bạn ấy chú ý hơn thôi~ Và mình cũng thích bài mới của Woohyun lắm   ㅠㅜㅠㅠㅠㅠ

2.[+153,0] Hul... Sao Inspirit lại thế nhỉ  ㅠㅠㅠ Tớ xin lỗi mấy cậu Army nhé... Bài của Bangtan hay lắm, mong nhóm thành công hơn nữa!! 

3.[+149,-4] Đừng chửi Inspirit vì chuyện này, hai đứa đấy không đại diện cho cả fandom đâu mà. Lần sau để ý vào nha mấy con kia! 

4.[+49,0] Công nhận hơi cơ hội thật, nhưng không phải Inspirit nào cũng như thế đâu, mong cả Fire và Write đều thành công!!!

5.[+44,0] Có phốt vậy nhưng Army với Inspirit cũng không cãi nhau đâu


-
Credit: pann-choa