Pann: Fanpage của Kai bị gậy ông đập lưng ông


exokai_kr: Omo đi qua Hongdae lại gặp cái này, có người copy ảnh của tôi làm quảng cáo sao??? Giống nhau quá nhỉ?~!!? ^_^ @NAMTAEHYUNUNION

Fansite MPST/Motion picture soundtrack của Kai (thường được biết đến với tên Mopic) nổ phát súng đầu tiên






Nhưng sau đó quản lí fansite của Nam Taehyun tiết lộ sự thật trong câu trả lời của bạn ấy



"@exokai_kr: Tôi không chắc rằng tôi hiểu chuyện gì đang xảy ra. Font chữ sử dụng trong quảng cáo này là một font chữ mà tôi đã có từ trước đó, tôi chọn nó vì nó hợp với bức ảnh, và thực ra nó là một font rất phổ biến đấy chứ. Bạn còn muốn thông tin gì nữa không?"



"@exokai_kr: DVD Season Greetings phát hành ở Nhật hồi 2015 của WINNER cũng sử dụng font chữ này. Tôi không hiểu vì sao bạn lại cảm thấy bực bội."

Và xong hóa ra WINNER mới là những người đầu tiên xài font chữ nàyㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



"exokai_kr gửi NAMTAEHYUNUNION : Lần đầu tiên thấy bảng quảng cáo này, tôi có cảm giác rằng thần thái, cũng như thiết kế font chữ và mục đích của bức ảnh giống với thiết kế trước đó của tôi, thậm chí đến cả cách dùng từ... Bạn thậm chí còn đưa cả "Khởi đầu" vào bảng quảng cáo của mình, tôi đã rất sốc vì như thế thì quả là quá trùng hợp."

Trả lời:
"@exokai_kr: Người đầu tiên sử dụng font chữ này là người thiết kế bức ảnh đã có từ rất lâu này, với cùng mục đích ('mục đích' = con số chỉ thời gian). Còn nếu bạn muốn nói về việc ai nói 'Khởi đầu' trước, thì tôi lấy nó từ video quay tour Nhật Bản đầu tiên của WINNER, đó là một câu quote trong phần dẫn truyện"

Bạn EXO-L gậy ông đập lưng ông




"@NAMTAEHYUNUNION: Vậy thì đây đúng là một sự trùng hợp rồi, tôi hiểu"

Và câu chuyện kết thúc



Phản hồi bài viết: [+282][-24]

1. [+99, -1] Hồi xưa còn có một fanpage của Sehun đạo thiết kế của người khác mà đứa đấy còn tận 2 ngày mới thèm lên tiếng

2. [+96, -3] Mình không muốn các bạn EXO-L không liên quan, và không biết gì về vụ này phải xin lỗi, có rất nhiều EXO-L đã đứng về phía bọn mình trong vụ này.. Nhưng cũng có nhiều bạn đang chửi bới bọn mình cũng như Nam Taehyun Union-nim..^^ Mình chỉ cần bạn quản lí fansite đó của Kai và các bạn EXO-L đã xúc phạm bọn mình xin lỗi mà thôi.. Các bạn EXO-L khác không liên quan thì không cần..

3. [+90, -3] Cô EXO-L kia đáng nhẽ nên hành xử một cách tinh tế hơn rồi mới kết luận có phải người ta bắt chước mình không chứ. Đúng ra thì phải nhắn tin cho bạn Nam Taehyun Union-nim kia và nói chuyện lịch sự hơn chứ nhỉ?ㅋㅋㅋ Mopic bất lịch sự như này ấy hả? Nam Taehyun Union đáp lời hay lắm ㅋㅋㅋㅋ Mopic thậm chí còn chẳng quan sát kĩ bảng quảng cáo kia, và cũng không biết WINNER mới là người dùng 'Khởi đầu' với font chữ đó trước, chẳng phải mọi sự đã quá rõ từ khi bắt đầu sao?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [+66, -3] Mình là Incle. Mình không muốn nghe EXO-L xin lỗi. Các cậu đang xin lỗi chẳng vì lí do gì cả. Chúng ta đều là fan, và chúng ta đều biết ai mới là người nên xin lỗi ai ở đây. Mình không nghĩ EXO-L nợ Incle lời xin lỗi nào. Mình không muốn cả một fandom phải cúi đầu chỉ vì một (vài) trường hợp hết thuốc chữa. Thậm chí các bạn đang xin lỗi có phải người có tội không..? Những người xúc phạm Nam Taehyun Union mới là những người có lỗi đúng không nào? Và người nên nhận được lời xin lỗi cùng chẳng phải những Incle trong bài đăng ở đây. Kể cả mình mà có nói 'Không sao đâu~' thì vụ lùm xùm này cũng đâu có được giải quyết.. Người duy nhất phải đưa ra lời xin lỗi là Mopic...
_
Credit: pannchoa