Pann: Fan AOA đang nổi giận


Tại AOA DC Gallery:

[+1, -5] Đây là kiến thức cơ bản ai cũng phải biết. Ngay cả trẻ con tiểu học còn biết Ahn Jung Geun và Kim Doo Han nữa là   ㅋㅋㅋㅋ  Đừng có bênh vụ này nữa. Đúng là lũ cuồng idol toàn một bọn ngu dốt mà, chuyện đến thế rồi mà chúng mày còn cố bênh cho được. Bảo sao cứ bị gọi là phăng-gơ phăng-boi  ㅋㅋㅋㅋ
- Thế theo cậu 'kiến thức cơ bản' là gì nào?
- Bọn ngu chúng mày thử trả lời đi xem nào  ㅋㅋ  Mày có biết Ahn Jung Geun ném quả bom trong hộp cơm trưa vào năm nào không? 
- Quả bom trong hộp cơm trưa là Yoon Bong Gil ném, đm ngu đtcn  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


=
1. [+242, -3] Uầy hóa ra đến fan cũng bị ngu nữa  ㅋㅋㅋ

2. [+176, -2] Quả bom trong hộp cơm trưa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. [+157, -2] Wow... Nếu comment đó không phải do fan trá hình viết thì em cũng sốc thật 

4. [+90, -0] Đang có làn sóng kêu gọi đá Seolhyun ra khỏi những CF hiện tại của cô ta. Điều làm  quốc dân dậy sóng không phải sự ngu dốt của hai người đó, mà là việc họ đem Kim Dok Kang và Toyotomi ra làm trò đùa, họ đã sỉ nhục những vĩ nhân lịch sử. Bọn Nhật đang đăng mấy hình cap màn hình lên khắp nơi và nói Ahn Jung Geun là một kẻ khủng bố. Chúng nó còn bảo AOA nhập quốc tịch Nhật đi, vì nhóm đã "coi Toyotomi là một vị anh hùng". Còn có mấy bài báo ở bên Nhật nữa, cả đất nước và con người Hàn Quốc đang bị làm nhục. AOA đã đi quá giới hạn và giờ việc này sẽ đeo bám họ suốt phần đời còn lại.  

5. [+47, -2] AOA lần này dính phốt thật rồi, nhưng chắc chắn còn nhiều idol khác cũng ngu tương tự. Mong là họ trông vào tấm gương đấy mà học thêm kiến thức cơ bản đi.

6. [+44, -0] Nhóm này còn là đại sứ của Hàn Quốc cho tới năm 2018 nữa đấy, đời buồn. Ủy Ban thì nói họ không có ý định thay đổi người đại diện, chắc bọn này điên hết rồi? Chúng nó là gương mặt của Hàn Quốc, lại còn mặc hanbok đi nước ngoài giới thiệu Hàn Quốc nữa, hết nói  ㅋㅋ  Hay không còn ai khác à? Còn bao nhiêu nghệ sĩ thông minh tử tế hơn Seolhyun mà.

7. [+42, -1] Ai đó làm ơn giải thích lí do Jimin bị ném đá nhiều hơn Seolhyun được không? Hầu hết mọi người đều chỉ trích Jimin nhưng Seolhyun lại có comment bênh   ㅋㅋㅋㅋ Bó tay.

8. [+35, -0] Còn có thằng ngu nghĩ hộp cơm chứa bom là của Ahn Jung Geun cơ mà   ㅋㅋㅋㅋ Idol nào fan nấy.


-
Credit: kpopkfans