[Pann] Crush của các mẹ trông như nào?



Crush của em thì nhìn hơi giống phiên bản nam của Kim Sohyun ý?
Nếu mà nói thế nghe mất lòng quá thì em sẽ thay là cậu ấy trông hơi giống thành viên cũ của EXO, Luhan
Đệt em thích cậu ấy từ năm 2014 mà đến tận giờ hai đứa bọn em vẫn hầu như chưa biết gì về nhau nên em muốn bỏ cuộc quá các mẹ ạ..
Bây giờ em vẫn thích cậu ấy, không phải vì khuôn mặt đâu nhé, mà bởi vì em thực sự rất rất thích cậu ấy..

Phản hồi bài viết

[+101][-6]

1. [+80][-11]
Crush của em nhìn giống ảnh quá khứ của Boo Seungkwan cực kìㅋㅋㅋㅋㅋ Hồi bạn ý còn học cấp hai ý.. Mặt bạn ý béo béo mềm mềm và lưng trông cùng giống nữa...

2. [+62][-5] Uầy nếu mà crush của thớt trông giống Luhan thì không phải là cậu ấy rất đẹp trai sao?

3. [+51][-8] Nếu nhìn từ xa thì crush của mị trông y hệt ảnh này luôn ㅎ
4. [+28][-1]
Anh ý trông giống Lee Saedol (https://goo.gl/ymu6fF)
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ lai với một con rái cá ㅠㅡㅜㅠㅠ

5. [+27][-0] Bạn crush của tớ nhìn giống Nick lắm luôn ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Bình thường thì mặt bạn ý trông ghê gớm phết, cơ mà lúc trêu tớ thì bạn ấy ranh mãnh y hệt Nick, và biểu cảm cũng giống nhau y xì đúc... Bạn ấy mà nhìn thẳng vào mắt tớ là y như rằng con tim tớ bấn loạn gần chết ㅠㅠㅠㅠㅠ

6. [+23][-4] Mị không có ảnh của crush cơ mà cậu ấy nhìn giống Hoshi nhưng đen và mũm mĩm hơn

7. [+22][-3] Anh ấy nhìn giống Hoshi cực ㅜ

8. [+20][-1] Crush của mình nhìn xấu lắm... Vì mình cũng xấu chẳng kém nên mình đổ vì tính cách của bạn ấy. Crush 2 năm rồi mà không thể nào tỉnh tò được vì bạn ấy vẫn đang hẹn hò với cùng một người từ hồi năm 3 trung học lận .. Nếu cậu ấy thích mình thì chuyện đã đâu vào đấy haiz...
-----
Credit: http://goo.gl/0nrR1I