Pann: Coi bộ iKON comeback đến nơi rồi

Không biết có phải là comeback tháng 6 không nhỉ? Nếu thế thì trùng với EXO mất...





(Hôm nay bạn làm gì?)
Hôm nay YG đã tung một teaser gây tò mò

-

Phản hồi bài viết: [+146, -6]

1, [+61, -3] Hóng quá đi mất cơ mà... Không dám tin YG đâu ạ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hồi iKON ra mắt ấy, lẽ ra phải ra mắt vào tháng Giêng cơ mà bị lùi đến tận tháng 9 luôn... 

2, [+60, -4] Thêm một cái nữa được tung ra lúc nửa đêm nè, cái này thì Bobby úp úp mở mở về màn solo, vì iKON đang chuẩn bị 2 bài title luôn mà, cơ mà bọn mình không tin YG được đâu, thấy lão cho 2 teaser lên trong cùng một ngày mà hốt hền


("Cậu đang làm gì thế"
"Tớ đang ghi âm cho bài solo của mình" 

3, [+54, -8] Eo ôi đặt gạch ㅠㅠㅠ

4, [+28, -0] Cơ mà chả ai biết là cái này đã được tung ra luôn ㅋㅋㅋㅋㄱㄲㄱㅋㅋㅋ Vẫn chả hiểu mục đích gì mà YG đột nhiên tung một cái lúc 4 giờ một cái lúc 12 giờ kiểu đấy

5, [+26, -0] Có vẻ như bài hát chủ đề sẽ là "What are you doing to day" và bài solo của Bobby

6, [+21, -3] Hanbin-ah mình cũng nhớ cậu lắm ㅠㅠㅍ


"Ngày mai cậu sẽ làm gì? Tớ nhớ cậu.."

-

Credit: http://bit.ly/1WCJCV6

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.