Pann: Các mẹ có xem không? Lee Seunghoon lịch thiệp với em bé 4 tuổi ㅋㅋ



SH: Em muốn đi tè không? Em đi nhé?
Jei: Em muốn tè!


Bé Jei 4 tuổi xin phép thầy đội mũ đi tè ㅋㅋ


Lúc đầu anh nhà dắt Jei tới cửa như này..


SH: Em vào một mình được không? Thầy sẽ đứng ở ngay đây


Thầy đội mũ: vì Jei là bé gái, tốt hơn là tôi nên đứng ngoài đợi đúng không?


ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Lee Seunghoon cho rằng đợi bé ở ngoài cửa phòng tè là siêu tế nhị ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Ông tướng tưởng mình là anh soái ca nào đợi bạn gái đi rửa tay không bằngㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Vài phút đã trôi qua mà Jei vẫn chưa ra ngoài...
Thế là anh nhà bắt đầu luống cuống


SH: Tôi cứ đợi ở ngoài mãi..


Đứng ngoài đợi và tất cả những gì anh ấy nghe thấy chỉ là tiếng kéo giấy vệ sinh


Nhưng Jei vẫn chưa ra ngoài thế là anh ấy bắt đầu giục con bé..


SH: *sốc* Em tè ra quần rồi sao?
*đứng hình* Phải làm sao bây giờ?? Em ấy tè ra quần mất rồi..


*sự cố nghiêm trọng*
Lee Seunghoon gây rắc rối rồi ㅋㅋㅋ
Jei chưa thể tự chăm sóc bản thân nên em ấy đã đi ra quần ㅠㅠ..


Máy quay không theo vào trong nên chúng mình chẳng biết có chuyện gì xảy ra, chỉ nghe tiếng Seunghoon bối rối thôi ôi chao ciu lạc lối ㅋㅋ



SH: Tôi đã không biết rằng bé tè xong thì mình phải lau giúp bé...


SH: Tôi cảm thấy cực kì có lỗi với Jei


Phản hồi bài viết: [+625][-34]


1. [+136, -1] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
(Em xin lỗi vì đi tè nhiều)


2. [+105, -1] Mà nghĩ đến chuyện người yêu tôi chẳng biết tí gì về trẻ con nhưng vẫn muốn chăm bé được tốt nhất còn thấy đáng yêu hơn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nói chung là giờ thì biết rồi nên chắc từ giờ sẽ khéo hơn


3. [+98, -1] Xem còn thấy mắt thầy Seunghoon đong đầy sự hối lỗi, dễ thương lắm lắm ý ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cả hai thầy trò chắc đều phải hoang mang hồ quỳnh hương lắm

4. [+44, -0] Đợi gì như đợi người yêu ㅋ

5. [+42, -0] Seunghoon rối rít xin lỗi Jei với bố mẹ em ấy, thậm chí còn quỳ cả gối xuống. Cứ nhắc đi nhắc lại mãi thôi ㅠㅠㅠㅠㅠ mà tay anh ấy còn chưa có lành hẳn, thế mà vẫn để nguyên cho mấy bé trai đánh đập... còn bị đánh cả vào mặt, thế mà chẳng nhíu mày lấy một cái, vậy nên em mới yêu anh từ buôn mê thuột ấy Seunghoon ơi ♡ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

_

Credit: pannchoa