[Pann] Các cậu có từng nghe ai bảo là mình trông giống người nổi tiếng chưa?



Có ai từng nói với các cậu là các cậu trông giống người nổi tiếng nào đó không?
Vì tớ có mắt một mí nên thỉnh thoảng nó bị gấp vào và lúc đó sẽ có người bảo tớ trông giống IOI Yoojung ㅋㅋ Dạo gần đây còn có vài người bảo tớ nhìn giống DSP Chaekhyung nữa cơ

Phản hồi bài viết
[+17][-1]

1. [+17][-1] Bọn rock troll (https://goo.gl/aqMrd0) trong Frozen... Thậm chí còn chả phải con người luôn

2. [+16][-0] YYoon Donggu.... Thậm chí không phải Yoon Shiyoon mà là Yoon Donggu nhá.. Đm, tui còn là con gái đó

3. [+15][-0] SPlanton trong Sponge bob ..ㅎ Tại vì mắt của em gần nhau quá

4. [+10][-0] Ông này;;

5. [+10][-0] Hwang Jungeum

6. [+7][-0] Seo Jangmi

7. [+7][-0] Có nhiều người bảo tớ là tớ có đôi mắt và cái mũi của Min Kyunghoon, cơ mà tớ là con gái cơ

8. [+6][-0] Có người bảo mị trông giống Kim Yuna...

9. [+4][-0] JJun Jihyun?? Heheehhehehehehe đùa thôi

10. [+4][-0] __..^^

11. [+4][-0] Khi em buộc tóc lên thì có người bảo giống Hwang Jungeum

12. [+4][-0] Bạch tuộc
-----
Credit: http://goo.gl/NIE8mU