Pann: BTS Rap Monster hôm nay, "Tôi muốn giành daesang"





Rap Monster được hỏi về kế hoạch trong tương lai:
"Daesang. Trước đây tôi chưa từng mơ về điều này. Ngày xưa, tôi nghĩ có thể tổ chức concert tại Olympic Gymnastics Arena và giành cúp #1 trên kênh quốc gia là đã đủ rồi. Giờ chúng tôi đã ở Olympic Gymnastics Arena rồi, chúng tôi lại có nhiều tham vọng hơn. Chúng tôi muốn giành giải daesang."


-


1, [+345, -87] Trong tuần comeback, xếp hạng Melon của nhóm này là #20. Nếu xét về lượt xem trên Youtube với doanh thu nhạc số thì Twice còn có khả năng giành daesang hơn đấy ㅋㅋㅋ Doanh số bán đĩa của BTS xách dép cho EXO.


2, [+231, -47] Tôi chả phải fan EXO nhưng tôi từng nghĩ album mới của BTS chắc sẽ ngon nghẻ lắm vì fan nâng bi quá xá trời đất. Thế mà rốt cuộc lại bị Twice đè bẹp, flop lòi ruột ra.


3, [+131, -646] EXO làm sao mà cứ daesang mãi được chứ. Chắc chắn BTS sẽ giành daesang thôi.


4, [+101, -12] Nếu mà EXO với Big Bang cả năm không quảng bá và cũng không đi dự lễ trao giải luôn thì chắc cũng có thể đấy.


5, [+95, -17] Không có một xíu danh tiếng gì với công chúng, fandom cũng chỉ mới bắt đầu phát triển. Thằng này có phải hơi bị lố rồi không? Sao nghe bảo nó thông minh lắm mà? Chả biết lựa lời mà nói gì cả.


6, [+92, -26] Chắc nó nghĩ giành daesang dễ lắm ấy


=


Credit: http://bit.ly/1TNPffv


Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.