Pann: BAP nghĩ gì khi thấy EXO?



BtoB nghĩ gì khi thấy EXO?
VIXX nghĩ gì khi thấy EXO?
MBLAQ nghĩ gì khi thấy B2ST?
Teen Top nghĩ gì khi thấy INFINITE?
Boy's Republic nghĩ gì khi thấy BTS?
Boyfriend nghĩ gì khi thấy B1A4?
Boyfriend nghĩ gì khi thấy Block B?
2PM nghĩ gì khi thấy SHINee?
U-Kiss nghĩ gì khi thấy SHINee?
GOT7 nghĩ gì khi thấy Winner?
NU'EST nghĩ gì khi thấy Seventeen?


-


1. [+317, -12] Tiếc nhất cho BAP là vào năm 2012 thì EXO chỉ là nugu còn các cậu ấy lại là nhóm tân binh nổi tiếng nhất, còn đoạt cả giải thưởng dành cho tân binh xuất sắc nhất mà. Nhưng chỉ một năm thôi mà thế cờ đã đảo ngược hẳn... Họ đã phải nghỉ dài hạn vì công ty của mình...

2. [+187, -20] Chỉ là EXO  quá nổi bật thôi chứ không phải các nhóm khác xịt

3. [+167, -7]  Đắng nhất là BAP, MBLAQ, Teen Top và Boyfriend  ㅋㅋㅋㅋ Hồi trước họ nổi tiếng hơn đối thủ của mình mà.

4. [+102, -42] Sao lại gọi hồn GOT7? Thớt có biết lượng bán album với lượt view YouTube của nhóm không thế?

5. [+86, -4] Họ ra mât vào năm 2012, được gọi là tân binh quái vật và giành được 13 giải dành cho tân binh. Không như các nhóm nam khác, họ theo concept chỉ trích xã hội và đã có rất nhiều fan. Họ quảng bá chăm chỉ đến mức fan còn phải nói, "BAP không bao giờ nghỉ ngơi". BAP có rất nhiều bài hát nổi tiếng.  Warrior, Power, Crash, 1004, One Shot, v.v... Họ đang ở đỉnh cao thì đột ngột phải nghỉ một quãng thời gian dài. Fan hoang mang không biết chuyện gì đã xảy ra, hóa ra đó là vì hợp đồng nô lệ... Họ đang có tham vọng gia tăng độ nổi tiếng của mình sau khi đã đạt đến đỉnh cao, nhưng kế hoạch đã không thể được thực hiện. Lúc đó nhóm bắt đầu được công chúng biết tới nhưng vụ kiện đó quá lớn, công ty cố tình kéo dài nó và nhóm đã phải nghỉ 2 năm trời. Rất nhiều fan đã mệt mỏi vì phải chờ đợi nên họ rời bỏ fandom mà đi. Thời gian trôi qua, 6 thành viên ngày càng găn bó khăng khít. Daehyun nhớ fan rất nhiều, cậu ấy còn nhờ bạn lập một trang Naver cafe để giao lưu với fan. Trưởng nhóm Yongguk tweet một fan art về BAP và Baby nắm tay nhau, Daehyun hát dạo trên phố để có thể hát cho fan nghe. Sau khi BAP trở về với công ty, điều đàu tiên Daehyun nói là cậu ấy muốn hát trên Mask Best Singer. BAP đã nỗ lực cho ra một album mới toàn bài hát hay nhưng lại không thể lấy lại fandom khổng lồ mình từng sở hữu. Từ sau vụ kiện, BAP với Baby đã thân thiết hơn nhiều. BAP là trường hợp đáng tiếc nhất. Tôi đến IAC và đã không thể ngồi ở ghế của fan và phải ngồi ghế thường cổ vũ hết mình cho các cậu ấy. Himchan đã nhìn tôi cười và nói, "Mình sẽ nhớ bạn". Tôi phải chờ họ, nhất định là như thế. 

6. [+73, -0] VIXX từng được hỏi, "Các bạn có nghĩa EXO chính là lý do khiến cho nhóm bạn không nổi hơn?" và họ đã trả lời, "Chúng em cũng thân với họ và hai nhóm đều ủng hộ nhau. Chúng em chưa từng nghĩ lý do mình kém nổi tiếng là vì họ. EXO đã tự mình đi lên bằng âm nhạc của mình, còn VIXX cũng sẽ trường thành và phát triển bằng âm nhạc của chính chúng em."

7. [+65, -0] Năm 2012 là đại chiến giữa BAP và EXO  ㅋㅋ EXO trở thành tường thành nên giờ không còn là đối thủ cạnh tranh nữa, nhưng nếu BAP mà không vướng phải vụ kiện với công ty thì giờ họ cũng khá lắm chứ đùa. Thật đáng tiếc.

8. [+52, -5] 2PM đã càn quét hết tất cả các giải thưởng khi họ còn ở đỉnh cao, giờ nhóm vẫn làm ăn tốt ở nước ngoài ㅋㅋㅋㅋ  Nếu định so sánh đỉnh cao của SHINee và  2PM thì thật ra 2PM nổi tiếng và được công chúng biết tới nhiều hơn SHINee đấy.

9. [+51, -1] Các mẹ có biết rằng ngày xửa ngày xưa MBLAQ nổi hơn B2ST và Teen Top nổi hơn INFINITE?  


-
Credit: kpopkfans