Pann: 'Bandal friends' Song Mino... điên mất;;



*Thầy giáo nào sẽ cùng đội với Seowoo?*
Minseo: Ây con ghét thầy Kẹo ngọt lắm!!!!



Mino *choáng*



*thử bắt tay giảng hòa*



Mino: Sao các con lại ghét thầy thế?



Kids: Bọn con không chơi đâu~

Mino *sao lại thế này...*



*cô đơn*
*các đội khác đều đã chọn được tên*



Mino: Đội mình tên là Đội Kẹo Ngọt nhé?
Minseo: Không!!!



Mino: Shin Minseo và Joo Seowoo... Vậy là đội "ShinJoo" đi!

Mino: Nhưng "ShinJoo" nghe chẳng hay nhỉ?



*nhưng trong lúc đó..*
Mino: Này! Sao các con lại làm thế!

*vò nát ảnh thầy Kẹo ngọt*



Minseo: Vui mà~
*mặc dù bọn trẻ chỉ đang nghịch...*

*cái nhìn trống rỗng*



*không ai có thể chữa lành vết thương này*



*khóc đến nơi*

*trái tim thầy Kẹo ngọt cũng nát bươm như tấm ảnh*


Phản hồi bài viết: [+615][-25]

1. [+228, -9] Anh ấy cứ cười suốt thôi, có lẽ không muốn bỏ cuộc dù có chuyện gì. Chỉ mong anh ấy hiểu rằng bọn trẻ cũng có lúc cần bị mắng. Chứ tôi chẳng nghĩ lũ trẻ ngốc đến mức không hiểu mình đang nói gì ㅜㅜㅜㅜ đừng chỉ vì tụi nó còn nhỏ mà chấp nhận mọi thứ ㅠㅠㅠ mà tôi cũng không nghĩ tụi nó thật lòng ghét Mino, chứ nếu không thì tụi nó đã khóc lóc rồi hét vào mặt anh ấy.... Kẹo ngọt, mạnh mẽ lên..

2. [+161, -19] Ầy tim em đau

3. [+114, -3] Mình hiểu cảm giác của Mino, có lẽ anh ấy cũng buồn nhiều. Ủa nhưng chẳng nhẽ tổ sản xuất nghĩ fan như mình sẽ thích xem mấy thứ như này? Hừm nhưng cũng đừng định kiến bọn nhóc với các PD, có khi nó lại là camera ẩn, hoặc cũng có thể rồi sau lũ nhóc sẽ thay đổi theo thời gian. Chính ra Seowoo có vẻ thích Mino nhiều đấy chứ, Minseo cũng viết thư "Con yêu thầy" gửi KSY mà. Mình không nghĩ mọi người nên chửi bới bọn trẻ chỉ vì một thứ được lên kịch bản sẵn sản xuất sẵn như thế. Mẹ của lũ trẻ có khi cũng đang đọc báo đấy nên cẩn thận mồm miệng thì hơn. Mong rằng những bình luận tồi tệ sẽ bị lọc bớt. À nhưng ý mình là viết 'Thật đáng buồn' thì cũng không sao. Chỉ là đừng quá khó tính với bọn trẻ. 

4. [+111, -13] Cũng tại mấy cái này mà em đã không còn thích trẻ con nữa..
_

Credit: pannchoa