Pann: Bạn tôi sắp come out



(TN: Thớt là con trai)

Chủ đề của giờ Ngữ văn hôm nay là tranh luận về đồng tính...

Tôi đã rất ngạc nhiên khi biết số đông đều có định kiến về đồng tính.
Bạn tôi cũng sốc nên nó cứ ngồi ngơ ngẩn, nhưng tôi có thể cảm nhận được có gì đó kỳ lạ...
Khi tôi đang sửa soạn về nhà thì nó đến trước mặt tôi và nói nó là gay, nó hỏi tôi nghĩ gì về chuyện này. 
Tôi đã cố gắng tỏ ra tích cực hết mức có thể..
Và nó nói vì tôi hiểu nó nghĩ gì nên từ giờ có chuyện gì nó cũng sẽ kể cho tôi.
Lúc trở về nhà rồi tôi cảm thấy hoang mang vì không biết mình đã đưa bản thân vào tình huống gì đây ㅠㅠ Tôi nên làm gì?





Phản hồi bài viết: [+55][-3]

====

1.[+95,-5] Tôi cũng là người đồng tính nên tôi biết cậu bạn đó chắc chắn phải tin tưởng thớt nên mới kể ra như vậy

2.[+87,-3] Thớt nghĩ thằng bạn thớt chỉ thuận mồm nói ra cho vui thôi à, come out đâu phải chuyện dễ dàng, chắc chắn cậu ấy phải tin tưởng thớt lắm

3.[+59,-2] Đừng nghĩ đây là chuyện cỏn con, có nói ra hay không cũng vậy. Bạn đó cứ giữ bí mật thì chắc chắn sẽ sống tốt hơn, vậy mà bạn ấy lại kể cho cậu nghe, hẳn là bởi bạn ấy tin cậu.

4.[+17,0]
1) Cậu ấy không come out với người khác
2) Cậu ấy nói điều đó với thớt một cách dễ dàng
3) Không phải cậu ấy đang tán trai đâu
Dù thiên hướng tình dục của hai cậu có khác nhau thì cậu ấy vẫn là con người, vẫn là bạn của thớt

4.[15,0] Ơ đằng ấy nghĩ bạn kia định tỏ tình với mình à? Để mình bảo cho nhé, nếu bạn kia có tình cảm với cậu thì sẽ không bao giờ nói cho cậu biết mình là gay đâu. Bạn ấy sẽ nói chuyện với cậu như những người bạn bình thường thôi. Bạn ấy phải tin cậu lắm thì mới nói ra đấy.

5.[+15,1] Đừng có kể chuyện này cho những đứa khác, cứ cư xử như không có chuyện gì xảy ra và vẫn làm bạn với cậu ấy  như thường


Credit: pann-choa