Naver: 'Happy Together 3' Park Taejun, chắc đây là lần đầu tiên mọi người thấy một gã làm màu đẹp trai?




Trong tập Happy Together này anh ấy đã nói: "Tôi là đứa thích làm màu. Dù có làm gì tôi cũng rất thích thú trước phản ứng của mọi người. Vẽ manhwa sao cũng được, tôi chỉ thấy thích khi mọi người bàn tán về tôi thôi. Ước mơ của tôi là được trở thành trung tâm của sự chú ý."

"Tôi nổi tiếng vì đã dao kéo nhiều lần. Nhưng thật ra mới có 2 chỗ chứ mấy, mũi và mắt. Mũi làm 4 lần lận, lần thứ 4 tới gặp bác sĩ ông ấy đã nói "nếu còn tiếp tục thì cậu sẽ xài hết sụn ở tai mất thôi"

Park Tae Jun là một trong 3 ulzzang nổi tiếng nhất (cùng với Park Jiho và Lee Chihoon) hồi ulzzang còn là trào lưu. Anh cũng từng tham gia ban nhạc với Jung Joonyoung. Hiện tại Park Tae Jun là họa sĩ nổi tiếng của bộ manhwa Lookism có nội dung về một chàng trai xấu xí đột nhiên trở nên đẹp trai.

*ulzzang: kiểu hot boy hot girl mặt tiền đẹp

Phản hồi bài viết:   +84


===


1. [+1944,-44] Gangnam oppa styleㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+1382,-21] Park Taejun  đã 33 tuổi rồi đấy wow wow

3. [+910,-84] Nói thật thì trước khi sửa mặt anh ấy đã rất đáng yêu rồi, nhưng sửa xong thì đâu còn được gọi là ulzzang nữa

4. [+679,-28] Hồi tham gia Ulzzang Shidae chẳng cũng sửa rồi còn gì?
>  Chuẩn~ Vốn từ trước đã nổi tiếng vì là ulzzang rồi, xong tìm cách xin tài trợ của mấy bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thất bại  ㅋㅋ

5. [+659,-77] Lookism hay lắm nên em tí té ngửa khi thấy ổng trên TV  ㅎㅎ Mong Tae Jun gặp nhiều may mắn

6. [+300,-14] Một trường hợp mặt sến súa nhưng chăm chỉ nỗ lực nên được mọi người yêu mến

7. [+266, -11] Hồi Ulzzang Shidae dù còn nhỏ tuổi nhưng anh ấy đã mở một shop thời trang online rồi. Sống và làm việc hết mình thế này, đương nhiên phải chúc anh gặp những điều tốt đẹp nhất rồi

8. [+200,-9] Hul... Đáng lẽ ra Park Tae Jun đừng nên dao kéo... Hồi trước đẹp hơn bao nhiêu mà  ㅜ


-
Credit: pann-choa