Naver: Bandal Friends

Naver: 'Bandal Friends' Song Mino, bữa tiệc sinh nhật bất ngờ trong nước mắt "Tôi xúc động quá" 




Phản hồi bài viết: +521



1, [+1152, -20] Ôi sao mình cũng mau nước mắt thế này... Lúc Mino đọc thư của tụi nhỏ mình cũng khóc luôn 

2, [+867, -14] Chúc mừng Mino nhé ^^^^

3, [+831, -8] Cậu ấy khóc như mưa luônㅋㅋ Thư của Seowoo xúc động ghê

4, [+761, -12] Mino ơi em sẽ mãi ủng hộ anh ^^ Anh ấy nhân hậu quá

5, [+706, -11] Mino-yah đừng khóc nha..ㅠ ♥ Còn Seowoo tốt tính quá à

6, [+215, -1] Đoạn đó tớ cũng khóc luôn ấy ㅠㅠ Trên sân khấu thì trông anh ấy mạnh mẽ lắm nhưng ngoài đời yếu mềm ghê

7, [+203, -0] Mỗi lần buồn mình thích xem Bandal Friends để làm dịu tâm trạng, thấy tốt hơn hẳn

8, [+193, -1] ㅋㅋㅋ Cái đoạn cậu í khóc thì buồn thật đấy cơ mà tới đoạn khủng long ở phần kết thì buồn cười kinh khủng ㅋㅋ

-

[naver] 'Bandal friends' Một khi đã thích là sẽ không thể ngừng, sự cuốn hút của MSG "Dễ thương + Cảm động"



Phản hồi bài viết :+36

1. [+30, -0] Cười như điên đoạn Minjun gọi thầy Kẹo Ngọt là Song Satang (t/n: nghĩa là 'kẹo' trong tiếng Hàn) ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ với màn đóng giả khủng long của thầy Kẹo Ngọt ㅎㅎㅎ hôm nay là ngày của thầy ㅎㅎㅎ

2. [+24, -1] Lúc đầu xúc động ghê cơ ♥ thế mà đến cuối chết cười ㅋㅋㅋㅋㅋ cậu Minjun 7 tuổi còn nghĩ tên thật của thầy Kẹo Ngọt là Song Satang ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cảm động vì bữa tiệc sinh nhật quá nên thầy Kẹo Ngọt hóa mình thành Song Khủng Long có tâm hơn ai hết ㅋㅋㅋ

3. [+20, -0] Ôi không nhưng đoạn Song Mino bắt chước khủng long thì cười lăn cười bò ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [+21, -1] Quả nhiên trong súp rong biển có MSG ㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+14, -0] Cả mấy thầy lẫn lũ trẻ đều tốt tánh hiền lành, đúng chuẩn show hàn gắn

-

[naver] 'Bandal friends' Những giọt nước mắt của rapper Mino, sức mạnh của Bandal



Phản hồi bài viết: +61

1. [+47, -0] Nhờ Mino-ssi mà mình cũng cảm thấy dễ chịu nhẹ cả lòng, cảm ơn nhé!

2. [+45, -0] Mino cảm động lắm đấy, mình vừa xem vừa cười mãi thôi

3. [+43, -0] Coi hết rồi mà vẫn nhớ mãi, xem lại lần nữa vẫn khóc ngon lành.. Cảm động quá

4. [+42, -0] Mino đa sầu đa cảm nhỉ.. Nhìn cậu ấy khóc đầy đau đớn mà mình cũng khóc theo ㅠㅠ


-

Credit: http://bit.ly/1WcIqaQ

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.