Instiz: 'Đừng hỏi về ga Gangnam', bạn trai của nạn nhân quằn quại trong đau khổ khi nhìn thấy cảnh bạn gái mình bị đưa đi trên cáng cứu thương






Vào 1:20 sáng ngày 17/5, một người phụ nữ 23 tuổi tên A đã bị đâm một cách tàn nhẫn cho đến chết tại nhà vệ sinh của tòa nhà karaoke gần ga Gangnam của Seoul. CCTV ghi lại cảnh bạn trai của nạn nhân gào thét đau đớn khi thấy thi thể bạn gái mình. Nghi phạm, người đàn ông họ Kim 34 tuổi, đang bị sở cảnh sát điều tra. Được biết Kim từng theo học một trường dòng từ năm 2014 cho tới gần đây. Trong quãng thời gian là sinh viên khoa Thần học, hắn nói rằng mình thường xuyên bị phụ nữ khinh thường. Cảnh sát cũng cho tiết Kim và A không hề quen biết.

Đoan clip từ CCTV: 



Chi tiết: http://bit.ly/25ewbzU




- Khổ thân anh ấy quá, mình có thể hiểu được cảm xúc của ảnh 

- Gọi đây là một vụ án nhắm tới nữ giới thì cũng không đúng, tôi chỉ thấy Kim là kẻ gây tội ác với người yếu hơn hắn thôi. Tôi sợ rằng đây sẽ là giọt nước làm tràn cái ly căm ghét giới tính giữa đàn ông và phụ nữ.

- Đau lòng quá. Hãy nghi xem anh ấy đang trải qua những gì 

- Anh ấy sẽ bị ám ảnh cho tới cuối đời, thật sự quá thương tâm   ㅠㅠㅠ

- Mong bạn nữ được yên nghỉ

- Kinh khủng... Sao chuyện thế này lại có thể xảy ra cơ chứ  ㅠ

- Phải đưa cậu ấy đi điều trị tâm lý. Cậu ấy chắc sẽ bị ám ảnh, cả cái cảm giác giày vò khi mình là người sống sót nữa, cậu ấy cũng là một nạn nhân mà.


-
Credit: kkuljaem