Instiz: Trung Quốc biến một nam thần tượng thành con gái

NU'EST Ren















Cũng hơi bị mạo hiểm

Đây là phản hồi của fan



Dĩ nhiên mình cũng là loại biến thái muốn xem Minki mặc đồ nữ lắm chứ, cơ mà bọn kia thật sự làm tới mức đó để biến thằng bé thành con gái, mặc đồ nữ trong trung tâm thương mại các thứ ㅋㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋㅋ mấy tấm hình cũng chả xinh xắn gì lắm cơ mà tim mẹ bối rối quá con ơi;; thằng bé vẫn đẹp khốc liệt..



Có phải vì lâu lắm rồi không thấy anh ấy như vậy nên giờ em mới shock thế này...? Clgt...?
- điên cmnrㅠㅠ sao mình lại là con gái nhỉ..

Nhiều người bàng hoàng lắm ấyㅋㅋㅋ
Nhưng cũng có nhiều người tức điên lên



Bọn quảng cáo bên Tàu chắc mất trí cmnr, sao lại bắt anh ấy mặc váy? Lẽ ra phải chọn mẫu nữ chứ, sao lại chọn một thần tượng nam người Hàn và biến ảnh thành phụ nữ????? Fetish hay sao thế hả??

Ngay giữa tâm bão, Ren đăng thế này lên Instagram


Anh ấy hỏi tại sao chỉ có con gái mới được mặc váy? Thời trang tạo nên con người và ấn tượng của nó!



Trông anh ấy có vẻ thoả mãn với điều đó ㅋㅋㅋ

Bình thường thì trông anh ấy như này cơ




-

Phản hồi bài viết: +13



- Quào vừa đẹp trai lại vừa đẹp gái

- Hul lúc đọc cái này mình cứ thấy lo lo cho cậu kia... Lỡ cậu ấy không thích thì sao... Cơ mà có vẻ cậu ấy thấy ok với nó nên thôi cũng nhẹ lòng

- Lúc diễn bài Something phiên bản nam ấy, ngoại hình nhóc này bùng cmn nổ luôn

- Tôi thì ngược lại... Con gái nhưng lại muốn mặc đồ nam

- Ôi đẹp thua gì chị em phụ nữ đâu chứ... Mà mình còn lo là thằng bé sẽ bị tổn thương vì vụ này cơ, thấy nó không ảnh hưởng gì cũng an lòng.

- Bias của em mà làm trò này chắc em thất vọng lắmㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Wow tôi choáng thật luôn ㅋㅋ Trong concert anh ấy từng nói là ảnh thích mặc đồ nữ và khi mặc đồ nữ ảnh cảm giác như mình cũng là phụ nữ... Cơ mà đúng là trông chả lạc quẻ gì cả, thích cựcㅋㅋchân anh ấy đẹp quá ㅋㅋ
- Vừa choáng khuôn mặt xong thì xuống choáng tiếp cặp chân

-

Credit: http://bit.ly/1UK1pIx