Instiz: Radio Star Kangin & Kyuhyun

Instiz: 'Radio Star' Kyuhyun, "Kangin chịu trách nhiệm phần scandals,  nickname của anh ấy là Kangnani"




Kyuhyun: "Anh ấy tham gia 'Real Man' nhưng không đến dự buổi huấn luyện dự bị quân và bị chỉ trích kịch liệt. Anh ấy chịu trách nhiệm khoản scandal trong Super Junior."


Kangin: "Biết ngay là chuyện này sẽ bị lôi lên mà!!!"


Kim Gura: "Chúng ta thực sự phải bàn về chuyện này đó. Sao lại không đến dự buổi huấn luyện trong khi cậu đang tham gia 'Real Man'? Đáng để cười lắm."


Kyuhyun: "Nickname của ảnh Kangnani vì anh ấy cứ như sửu nhi ấy (mangnani)."


=


- Cái này mà đem làm trò đùa được cơ ghét vãi

- Kyuhyun đọc kịch bản chắc phải thấy khó chịu lắm...

- Tại sao Kyuhyun phải chịu đựng vì những gì mà Kangin làm nhỉ ㅠㅠ


-



Instiz: Bình luận cuối cùng của Kangin trên Radio Star 3 tuần trước




"Tôi nghĩ đến lúc này công chúng đã quên mất tôi rồi"








"Xin hãy cho tôi thêm một cơ hội"


=


- Nếu thằng này lên truyền hình để nói những câu thế này thì chắc nó phải đóng tiền phạt vì xuất hiện đi


- Ngày xưa tôi từng phân vân không biết có nên rời fandom hay không, và tôi đã rời đó. Quyết định đúng đắn thật ㅋㅋ


- Lúc nào cũng óng họng bảo sẽ hối lỗi rồi cơ mà cuối cùng anh ta có làm gì đâu


Credit: http://bit.ly/1WlgilX

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.