Instiz: Một ca sĩ đã giảm 11 cân cho lần comeback

Tên cậu ấy là Song Yubin


Trước khi giảm cân








Sau khi giảm cân







Phản hồi bài viết: +12





1. Anh này thực sự trông giống Mingyu lắm luôn...


2. Oa nhìn giống Mingyu và cũng đẹp giai đó chứ ㅠㅠㅠ


3. Nhìn như thần tượng ý... Cơ mà cá nhân em thấy anh ấy trước khi trông dễ thương hơn ㅠㅠ Nhưng trước hay sau đều đẹp trai cả


4. Lúc còn mũm mĩm thì trông giống Chanwoo nhưng giảm cân đi thì lại giống Mingyu...


5. Trông giống Mingyu đấy chứ ㅋㅋㅋ Khi nào cậu ấy debut mình hi vọng hai đứa sẽ chụp một pô tự sướng với nhau ㅋㅋㅋ


6. Oa cậu này giảm cân dữ thật, bức cuối làm tui sốc tận não luôn ㅋㅋ
7. Thực tình trông giống Mingyu ra phết ㅋㅋ


8. Wow... Hồi trên Superstar K cũng hot lắm rồi, cơ mà bây giờ còn đẹp giai hơn nữa


9. Kiểu như trộn lẫn giữa Mingyu và Chanwoo vậy, đẹp trai đó!


10. Xem Superstar K mình thích Song Yubin lắm, mà hình mẫu lí tưởng bây giờ của mình đang là Mingyu với Kyungsoo ㅋㅋ Riêng mình thì thấy trước khi giảm cân trông ngầu hơn ㅋㅋ Vẫn là một đứa trẻ như vậy thì không nên gầy quá làm gì... Ăn nhiều vào nha em


11. Oa vốn ảnh cũng đẹp trai nhưng giảm cân xong còn đẹp nữa á


-


Credit: pannchoa