Instiz: Cách một thần tượng nữ đối xử với học sinh năm cuối

Đích thị Jung Eunji



Mới đầu thì chào hỏi tươi rói



"Gì cơ? Năm cuối á"



"Em phải đi học đi chứ! Học đi"



"Đến đêm cũng phải thức luôn mà học đấy nhé!"



Tạo dáng chụp ảnh mà vẫn không quên lườm con người taㅋㅋㅋ





Xong rồi cứ như thế "Đừng đến đây nữa! Đi học đi!"

Chuyện fan kể lại:
Hôm nay là sinh nhật mình nên mình đến fanmeet của Eunji
Chị ý hỏi mình mấy tuổi rồi, mình mới trả lời là 19
Sau đó chị ý bép vào tay mình chứ
Chị ý bảo "Sao ở đây lại có một cô bé 19 tuổi thế này? Ủa khoan? Em 19 sao? Thế là học năm cuối?"
ㅋㅋㅋㅋ Rồi chị ấy mắng mình bảo sao không đi học đi thi điㅋㅋㅋ Giáo viên Jung sát thủ tàn sát học sinh năm cuốiㅜㅜ

Bình thường thì Eunji như này cơ





Phản hồi của bài đăng: +60

1. Tàn sát học sinh năm cuốiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. Ui cái gif cuối như có mật ngọt tươm ra từ mắt người ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

3. Chời ơi girl crush nè

4. Ah đáng yêu quá đi mấtㅠㅠㅠ như một người chị thực sự ýㅠㅠㅠ Nhưng mà khuôn mặt ấy không thể là thật đượcㅠㅠㅠ Vâng em sẽ học chăm mà unnieㅠㅠㅠ

5. ahㅠㅠㅠ Mị cũng năm cuối đây mà cũng muốn đi lắmㅠㅠㅠㅠㅠ

6. unnie à em cũng đến nha ㅠㅠㅠ

7. unnie ới ời em học đây ạㅠㅠㅠ

8. ahㅠㅠㅠ unnie bép em một phát nữa đi ㅠㅠㅠ em cũng năm cuối rồiㅠㅠ

-
Nguồn: Pannchoa