[instiz] Akdong Musician mới đánh bạn với mấy thần tượng này

Trên V app hai anh em đang nhận yêu cầu bài hát!



' À đây mình có nhận được một yêu cầu này! Bài hát này đã khiến mình chú ý, tụi mình sẽ bật bây giờ đây! Có chút chuyện hậu trường về bài hát này.'




'Tụi mình đã kết bạn với một thành viên của nhóm này nhờ một show âm nhạc! Anh ấy bằng tuổi anh Chanhyuk đó!'



'Bạn ấy cao bằng mình, bằng tuổi mình, và tên của bạn ấy là Woozi... Bạn ấy là nhóm trưởng đấy.... Cũng là một nhà sản xuất nữa! Càng nghe bài này càng thấy hay cơ. Chính là Seventeen 'Pretty U'! Cùng thưởng thức nhé!'



'Nghe là ghiền ㅎㅎ'

Bật lên xong còn làm trò minh họa nữa chứ ㅋㅋ







Quẩy cả vũ đạo nhà người ta luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ





Woozi và Chanhyuk ôm nhau



Phản hồi bài viết: +40

- A thật bất ngờ...!

- Cả hai bạn đều vừa ngây thơ vừa ciu!!

- Jihoonie nhà mình ㅠㅠㅠㅠ chơi thân hơn với Chanhyuk nhé ㅠㅠㅠ hai nhà sản xuất thiên tài của chúng mẹ

- ㅠㅠㅠ A mẹ ưng ㅠㅠ Mẹ ủng hộ tình bạn của hai đứa

- Úi mình thích cả đôi ㅠㅠㅠ Hi vọng chúng nó sẽ cùng nhau sáng tác một bài hát ㅠㅠ

- Xin hai người chơi thân thật thân với nhau rồi cho ra một bài hát đồng sáng tác nhé ㅠㅠ

- Hai thiên tài âm nhạc! Lại là bạn của nhau ㅜ.ㅜ Lúc nhìn chúng nó trên show mình còn nghĩ 'Hai đứa này sẽ không bao giờ chơi với nhau đâu!' Ấy thế mà thực ra Jihoon quan hệ rộng phết. Thôi túm váy lại... Chị ủng hộ! Chị muốn thấy hai đứa nhiều hơn nữa, nhạc của cả hai đứa đều là gu của chị ㅠㅠ

- Ủa leader Seventeen không phải Scoups hả?

- Nghe đoạn cùng tuổi cùng chiều cao àm chết cười ㅋㅋㅋㅋㅋ
_

Credit: pannchoa