Insiz: Những cảm xúc không thể ngờ được khi fan gặp được thần tượng của mình


"Bạn nhận ra thực tế phũ phàng.
Bạn cứ nghĩ mình sẽ vui sướng và phấn khích lắm khi được thấy họ bằng xương bằng thịt.
Nhưng sau khi thấy họ thì bạn vẫn luôn thấy hụt hẫng và trở nên suy sụp.
Chối bỏ + trống rỗng + suy sụp + thiếu hụt = thực tế.
Và bạn sẽ cảm nhận được khoảng cách giữa người nổi tiếng và chính mình."



=


- Em hiểu ㅋㅋ Em đã từng nghĩ không hiểu trong khoảng thời gian bias nhà mình gom được hàng hà sa số fan thì bản thân mình đã làm được gì.

- Mình là người duy nhất vẫn là fan trung thành sau khi gặp họ à? Xem họ diễn xong mình vẫn phấn khích lắm nên đi xem cả các fancam khác nữa, "à, có cả người đứng ở góc kia để quay nữa à", mình đã nghĩ như vậy và lại xem một cách thích thú.

- Tớ từng khóc khi trở về từ một fansign ㅠㅠ Lúc đó cảm nhận được thực tế một cách rõ ràng lắm

- Thật... Mình còn nghĩ, "Bias đang thành công và biểu diễn trước bao nhiêu người, còn mình thì đang làm gì đây?"

- Stan idol nước ngoài thì còn thảm hơn cơ các mẹ ạ ㅋㅋㅋ

- Mình đã chuẩn bị sẵn tinh thần và đi hẳn sang tận Trung để xem concert, thế quái nào mà xem xong mình còn thích anh ấy hơn nữa. Em yêu anh Luhan

- Mình cảm nhận rõ ràng nhất là khi trờ về từ concert. Suy sụp tới mức không nhớ nổi mình đã trở về nhà như thế nào. Nhưng một ngày sau thì lại vui như chưa hề có cuộc suy sụp luôn.

- Ca sĩ sau khi kết thúc concert cũng có cảm giác hụt hẫng như thế đấy... Kiểu hiệu ứng phụ ấy

- Thích Big Bang lắm nhưng sau khi đi concert cũng bị thế này và từ bỏ fandom ㅠㅠ


-
Credit: kpopkfans