Giveaway nhân kỉ niệm 1313 ngày thành lập Netizenbuzz Vtrans

Hôm nay (ngày 05/05/2016) là ngày thứ 1313 kể từ khi Netizenbuzz Vtrans được lập ra bởi mẹ HB và được chung tay nuôi lớn bởi tập thể dàn admin đầu gấu gồm 12 mẹ và 1 bố. Đi được đến ngày hôm nay ngoài công sức ngày ngày chăm con dạy con của dàn admin thì không thể nào không nhắc đến các bạn độc giả của page, những người vẫn lặng thầm *và cả sồn sồn* theo dõi, bình luận, tương tác, gạch đá, khích war, móc lò, gièm pha... Sự quan tâm của các bạn dành cho page chính là động lực đưa page phát triển và kéo dài được đến ngày hôm nay. Vì thế, nhân một ngày đẹp trời cả đời chỉ có một, tập thể admin của Netizenbuzz Vtrans xin chung tay gửi tổ chức một đợt giveaway như một món quà tri ân tới các bạn độc giả của page.


Quà tặng bao gồm:

Giải 1: Chocolate Red Velvet (vị Strawberry Yogurt) phân phối bởi SUM Market. 


Giải 2: Light Key Ring - Jackson version (móc khoá chiếu đèn hình Jackson) - merchandise chính thức được bán tại concert Fly in Seoul, concert đầu tiên của GOT7. Tặng kèm theo một ảnh + một slogan cổ vũ Jackson lượm lặt từ concert.


(Chú ý: goods lót bên dưới của các oppa khác chỉ nhằm mục đích phông bạt, không tặng kèm)

Tất cả các món quà dành cho giveaway này đều là do admin của Netizenbuzz Vtrans đích thân chọn lựa và mua về từ Hàn Quốc.

Thể lệ tham dự:

Bước 1: Like page và like bài đăng trên facebook.
Bước 2: Share bài đăng về trang cá nhân, đặt chế độ công khai để bọn mình dễ kiểm tra.
Bước 3: Bình luận dưới bài viết trên facebook 3 từ mô tả page Netizenbuzz Vtrans. Tag 3 người bạn và chọn một con số từ 1-999. Bình luận đã được chỉnh sửa xem như không hợp lệ.

Bọn mình sẽ chọn ngẫu nhiên 2 con số từ 1-999 để trao quà, trong trường hợp nhiều bạn đều chọn trùng một con số thì tập thể các admin sẽ thảo luận và lựa chọn dựa trên những từ mô tả page Netizenbuzz Vtrans của các bạn để quyết định theo tiêu chí: ấn tượng, độc đáo và sáng tạo.

Giveaway sẽ kết thúc vào lúc 21g ngày 10/05/2016. Kết quả sẽ được tổng hợp và thông báo sau đó.

Một lần nữa, xin cám ơn các bạn về chặng đường đã qua và cùng nhau chào đón tương lai sắp đến nhé ^^