Daum Cafe: Các nam diễn viên Hàn Quốc điển trai ngoài đời thực

Kang Dong Won 


Hyun Bin


Song Seung Heon


Joo Jin Mo



Jang Hyuk


Jo In Sung


Go Soo


Won Bin


Jung Woo Sung


Jang Dong Gun


- Em đã thăng thiên khi thấy quả gif của Jo In Sung

 - Won Bin đúng là một tác phẩm đồ họa

 - Trước khi chết mị nhất định phải gặp Jang Dong Gun và Kim Tae Hee

 - Won Bin... Kang Dong Won... Sa rang hê

 - Govid ㅠㅠ

 - Tui muốn thấy Jo In Sung bằng xương bằng thịt, đẹp zai éo chịu được

 - Đầu của Kang Dong Won nhỏ tí... Còn nhỏ hơn đầu của chị gái bên cạnh ảnh nữa... Sao lại có thể như thế được cơ chứ???

 - Tôi tuy là fan của Jo In Sung cơ mà khi thấy Go Soo tôi cứ ngỡ như mình đang nhìn một tác phẩm điêu khắc không à

 - Vừa ị vừa kéo xuống gặp ngay ánh mắt của Jo In Sung làm em xấu hổ vãi

 - Tớ từng thấy Hyun Bin ở cự li gần tại buổi chiếu phim của ảnh và anh ý có cái khí chất khác hẳn với những người nổi tiếng khác luôn

 - Quào... Kang Dong Won không phải là người đâu

Credit: Kkuljaem