Bài báo: Twice đã trở thành người tiên phong cho thế hệ nhóm nữ thứ ba như thế nào?


Nguồn: Herald Econ - Naver




1. [+269, -30] Họ cân bằng được lượng sale online, bán album, lượt view YouTube, fandom. Từng thành viên đều rất độc đáo, không ai là vật ngáng đường cả. MV của nhóm khiến bạn thích thú, fan service trên V App và fansign tuyệt hảo. Thật sự mong nhóm vẫn giữ được sự khiêm tốn và tiếp tục phát triển như một nhóm được yêu mến~ !!! :) ^0^~~~~!!

2. [+246, -28] Điểm mạnh lớn nhất là họ giao lưu rất tốt với fan. Các nhóm khác cũng có giao lưu nhưng không bằng được họ. Twice chỉ ngủ có có 2 tiếng một ngày để dành thời gian V App, mỗi lần fansign cũng cỡ 2-3 tiếng đồng hồ, họ đảm bảo eye contact và nói chuyện với tất cả các fan đã đến tham dự. Jihyo cũng rất chu đáo với bố mẹ của Once trong Ngày của Cha mẹ.  

3. [+218, -22] Twice~ cheer up~ shashasha~  những bài của nhóm không chỉ nghe một lần rồi thôi! Giờ nó đang là hit bự rồi đấy.

4. [+134, -14] Cả 9 thành viên đều hút và đẹp lạ! Bài hát của họ cũng hay nữa  

5. [+128, -14] Như bài báo đã nói, nhóm đã đạt được sự kết hợp hoàn hảo để một idol có thể thành công: digital +  lượng bán album + view YouTube. Ngoài Big Bang với SNSD ra thì chưa nhóm nào làm được như thế cả. Twice chắc chắn sẽ là nhóm nữ làm nên kỷ lục.

6. [+54, -4] Em đến xem Twice diễn ở lễ hội trường Đại học Bookyung mà người ta xếp hàng chờ từ 10h sáng nhé  ㅜㅜㅜ Nhưng toàn con trai thôi ㅋㅋ

7. [+53, -5] Shashasha~

8. [+33, -0] Nhóm nữ của JYP luôn trở thành #1 trong thế hệ của họ. Nhạc số của họ luôn cao nên Twice đạt thứ hạng tốt cũng là điều dễ hiểu, nhưng nhóm mạnh cả lượng bán album và fandom trong nước + nước ngoài thì thật sự daebak đấy...

9. [+28, -0] Họ làm ăn tốt trên cả thị trường Hàn Quốc lẫn thị trường quốc tế. Trên YouTube MV của nhóm được nhiều comment từ nước ngoài lắm, nhìn là hiểu đây không phải là một nhóm thường thường rồi.

10. [+30, -2] Nhóm đang là #1 trên nhiều BXH suốt 4 tuần nay rồi! Bài debut vẫn đang ở #20, lượng bán album cũng vượt ngưỡng 100.000 bản. Mina, Sana, Momo nắm trùm fan Nhật, độ nổi tiếng của Tử Du ở Đài Loan thì không cần phải giải thích thêm nhé,


-
Credit: netizenbuzz