Bài báo: Tranh cãi về thái độ của IOI Choi Yoojung trên 'Vitamin' của KBS


Nguồn: Seoul News - Nate

1. [+261, -75]  Yoojung nên cẩn thận hơn. Em còn nhỏ nên mong em sẽ học hỏi từ chuyện này và trở thành người tốt hơn.  

2. [+180, -127]  Các thành viên khác cũng vất vả nhưng mấy đứa vẫn cố gắng mà. Con nhỏ này dính scandal vì nó là người duy nhất cư xử như thế.  

3. [+168, -29]  Nhóm thật sự phải cư xử thận trọng như đang bước trên chông vậy... sai một lần là bị ném cho linh cẩu xâu xé ngay.

4. [+50, -38]  Mình cũng xem show này mà có thấy con bé có thái độ gì đâu nhỉ?

5. [+49, -36]  Tranh cãi thái độ gì ở đây? Nó là idol mà hôm qua còn lên show kể chuyện đi ị ra máu kia kìa

6. [+49, -38] Cư dân mạng lại chém ra một scandal nữa rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Cứ soi mói từng thứ nhỏ nhặt một thế này thì nghệ sĩ làm sao sống nổi với mấy người  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

7. [+44, -35] Xin đừng ném đá hội đồng một đứa trẻ vị thành niên vì chuyện không đáng thế này...

8. [+36, -21] Kiểu bới bèo ra bọ ấy

9. [+35, -33] Hôm qua mị cũng ngồi xem, không có lửa làm sao có khói. Trông con bé cứ... lơ đãng kiểu gì ấy? Nó cứ ngồi thừ ra và nghịch nghịch móng tay. Thật ra cũng chẳng trách nó, đến tôi xem còn thấy chán nữa là người ngồi ghi hình mấy tiếng đồng hồ.

10. [+32, -39] Chắc không phải chỉ mình mình thấy vậy. Trông Yoojung có vẻ chán và cứ ngồi cậy móng tay hay gì đó suốt thôi. Đến minh cũng phải thắc mắc không hiểu có chuyện gì nữa mà. Kim Sohye thì lại chăm chỉ và cười rất nhiều, cô bé đã khiến tôi phải chú ý.

11. [+32, -39] Fan bênh lắm thế. Nhìn hình cap cũng đủ thấy con kia nó mất dạy thế nào mà. Người lớn đang nói chuyện mà ngồi nghịc móng tay thế à... ngoài đời mà thử như thế xem có bị mắng như tát nước không. Phải làm sao thì người ta mới nói chứ.  

12. [+30, -35] Chắc em này chán lên TV rồi. Thế thì nghỉ đi em nhá.   


-
Credit: netizenbuzz