Bài báo: Tại sao việc hủy concert đường phố của Big Bang lại khiến khán giả thất vọng



Nguồn: Sports Seoul - Naver







1. [+3,149, -85] Chẳng lẽ fan Hàn Quốc không có được một concert dành riêng cho chúng ta? Không được tour diễn quốc gia cũng chẳng có fanmeet? Biết là nhóm nổi lắm rồi chẳng cần tour hay gì nhưng chẳng phải Big Bang cũng đã đến lúc có thể thoải mái tập trung cho các sự kiện nhỏ à?

2. [+2,504, -55] Làm ơn hãy nghĩ cho fan Hàn  ㅜㅜㅜㅜㅜ

3. [+2,391, -138] YG điên cmnr. Chính họ là người dẫn link về concert này lên Twitter chính thức của mình, giờ lại bảo hủy thì tin bị lộ ra ngoài? YG nghĩ fan chúng ta ngu hay sao? Ai cũng biết OSEN là cái đài phát thanh của YG rồi, lại còn cứ chối rằng không có kế hoạch concert nào hết? Làm ơn buông tha cho Big Bang và để họ sang công ty khác đi.

4. [+1,916, -79] Cái công ty sống dựa vào thu nhập của Big Bang mà dám làm trò này, lố bịch

5. [+1,896, -120] Em thề chắc bọn này chẳng muốn tổ chức concert thật đâu nên nó mới làm ra vẻ không hủy không được...

6. [+357, -5] Psy cũng tổ chức concert đường phố ngon lành với 100,000 khán giả ở quảng trường tòa thị chính đấy thôi

7. [+367, -10] Các anh mà nhập ngũ là tụi này sẽ không được thấy Big Bang trong một thời gian dài. YG cho Big Bang quảng bá ở Hàn và tổ chức vài cái fanmeet thì chết à? Bớt thời gian quảng bá ở nước ngoài một chút là được mà ㅋㅋㅋ Biết là nhóm kiếm tiền bộn ở bên đó, nhưng chính fan Hàn Quốc và sự thành công của họ ở Hàn mới là thứ đưa Big Bang lên địa vị ngày hôm nay. Thật bất công khi chúng tôi cứ phải chịu cảnh chèn ép vì Big Bang không kiếm được mấy ở Hàn.

8. [+300, -5] Làm ơn nghĩ cho VIP Hàn đi, ức chế vãi


-
Credit: netizenbuzz