Bài báo: SBS 'Jessica muốn xuất hiện một mình' vs Jessica 'Bị đơn phương hủy bỏ lịch trình'



Nguồn: OSEN - Naver

1. [+10,041, -721] Bà nàng này dính lắm lùm xùm quá

2. [+5,888, -164] Đến lúc cả hai bên cùng công bố đoạn ghi âm để ba mặt một lời rồi đấy

3. [+4,743, -144] Mỗi đằng lại kể một nẻo thế này

4. [+2,930, -158] Phát đạn khai chiến

5. [+2,632, -149] Nghe như là đang giữa chừng giải quyết thì mọi chuyện rối tung lên

6. [+1,083, -69] Vụ này SBS nắm đằng chuôi rồi, giờ Jessica dưới trướng công ty đại diện khác rồi còn đâu ㅡㅡㅋ

7. [+1,014, -51] Rồi chị sẽ phải quen với việc bị đối xử hoàn toàn khác hồi còn trong SNSD thôi. Ngày xưa thì lí do duy nhất để người ta kính cẩn với chị là cái danh SNSD của chị đi. Giờ các đài có muốn đối xử với chị thế nào thì người ta làm thôi, mất gì đâu.

8. [+1,210, -125] Chẳng phải hồi bỏ SNSD mà đi cũng nói là bị bên kia đá đít à... giờ lại giở chiêu cũ bị đơn phương tước bỏ phần biểu diễn đấy.

-

Bài báo: Đại diện của Jessica, 'Chúng tôi đã nhận được thông báo về việc hủy bỏ phần xuất hiện của Jessica trên 'Young Street'... ngạc nhiên'

Nguồn: Star News - Nate

1. [+919, -78] Đến lượt Jessica rồi đó hả ㅋㅋ

2. [+842, -139] Nhẽ nên ở lại Hong Kong, đất Hàn này đếch ai ưa về làm gì chả hiểu

3. [+635, -81] Diễn 'Entertainer' ngoài đời thực luôn hả?

4. [+206, -8] Cô ta yêu cầu SBS cho lên sóng một mình và bị từ chối, ôi nhưng nhìn nỗ lực media play biến mình thành nạn nhân kìa

5. [+114, -3] Ô thế sao không đi 'Radio Star' đi? ㅋ Mình hủy show thì được nhưng show hủy mình thì lu loa lên? Cũng như kiểu mình tuyên bố rời nhóm thì được nhưng SM mời đi thì không ý nhỉ ㅎㅎ

6. [+102, -9] Có vẻ như cô ta muốn được lên sóng một mình, nhưng nhà đài không đồng ý vì điều đó là không thể nên hủy phát sóng, SM không liên quan nha

7. [+90, -4] Đang cố media play thành SM nhúng tay vào để lên trang nhất đấy, chứ chính mình đòi độc chiếm khung giờ rồi bị bác bỏ yêu cầu cơ mà. Jessica, thức tỉnh đi. Em gái cô vẫn còn làm công ăn lương cho SM đấy.

8. [+82, -3] SM quyền lực cái gì cơ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ chính Jessica là người cứ ngỡ mình vẫn còn là SNSD để yêu sách này nọ xong bị từ chối, thế mà lại đang ra cái vẻ nạn nhân cơ đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

9. [+75, -4] 'Young Street' xếp lịch cho Jessica làm khách mời cùng Jo Moon Geun Band, nhưng đại diện phía Jessica nói rằng đây là đợt comeback của cô nàng, nên muốn cô nàng được lên sóng một mình. Tổ sản xuất mới đáp làm vậy là không tôn trọng ban nhạc kia, vì đã hẹn lịch với người ta cả rồi, để lần sau sẽ sắp cho một buổi làm khách mời duy nhất. Thế là Jessica bèn nhảy ra media play loạn cả lên cứ như mình là người bị hại không bằng. Đúng là quân phản bội ㅋㅋㅋㅋㅋ

10. [+63, -0] Jessica vừa mới ghi hình cho một show radio của đài KBS, và đang là người dẫn chương trình cố định cho một show trên truyền hình cáp nữa. SM đâu có cấm cửa gì cô ta lên hình đâu. Jessica, đi mà trách cái công ty đại diện đần độn làm ăn chẳng nên hồn của cô, thay vì đổ lỗi cho SM để media play đi ㅋㅋㅋ
_

Credit: netizenbuzz