Bài báo: Raina, "Tôi và Kim Tae Hee cùng trong top 5 người đẹp của Ulsan"


Nguồn: Mydaily - Naver





1. [+1,553, -22] Không muốn ném đá nhưng đừng đưa mồm đi xa quá

2. [+1,034, -18] ????????

3. [+729, -43] ㅋㅋㅋ Cũng xinh nhưng so mình với Kim Tae Hee thì....

4. [+664, -48] Ngoài Kim Tae Hee ra thì chẳng ai đáng để chú ý cả...

5. [+852, -170] Lee Tae Im với Raina trình gì đòi lọt top? ㅋㅋㅋ

6. [+170, -9] Từ lúc nào mà Raina lại trông giống bà thím ở tiệm cà phê thế này

7. [+191, -24] Mình người Ulsan, quê mình trừ Kim Tae Hee ra thì mấy nghệ sĩ khác cũng đều bị đối xử như người thường thôi. Mãi đến hôm nay mình mới biết Raina là người Ulsan.

8. [+127, -8] Chắc mất trí rồi mới dám đi so sánh mình với Kim Tae Hee, thà cứ nói em với chị ấy cũng quê Ulsan còn dễ nghe.

9. [+102, -2] Tự mình bảo mình thuộc top 5 nhan sắc;

10. [+88, -3] Mặt làm sao đấy? Hồi xưa trông cũng fake nhưng còn xinh

11. [+102, -8] Mấy người như nàng chỉ như cái kim đáy bể thôi, mông má rồi mà còn thế này thì không là gì đâu ㅋㅋㅋ

12. [+90, -5] Hồi trước có tới Ulsan một lần, ở đó toàn người đẹp thôi. Raina là ai mà dám tự nhận mình thuộc top 5 người đẹp chứ, định hạ thấp tiêu chuẩn của Ulsan à ㅋㅋ

13. [+41, -1] After School có người đẹp nhất thế giới, giờ còn cả người đẹp hàng top của Ulsan nữa ㅋㅋㅋ thôi đấy thích gọi nhau là gì thì cứ gọi đi

-
Credit: netizenbuzz