Bài báo: [Phỏng vấn] Jessica, "Thu nhập của việc kinh doanh thiết kế? Vẫn là 0 won"



Nguồn: Sports Chosun - Naver






1. [+1,869, -192] Dạo này làm gì mà media play lắm thế nhỉ?

2. [+1,405, -202] Hồi xưa bày trò em là nạn nhân em bị đá khỏi nhóm mà không một lời giải thích, thế mà bây giờ lại xoen xoét cái mồm em chẳng cso cơ hội giải thích chuyện gì đã xảy ra

3. [+957, -182] Nếu cô thực sự mong những điều tốt đẹp nhất cho SNSD thì đừng nhắc tới họ nữa...

4. [+539, -93] Nếu thu nhập vẫn là 0 won thì cái show gì của tvN nói dối à. Họ bảo veiẹc kinh doanh của cô nàng đứng #1 và cá kiếm kinh hoàng lắm, đây lại kêu chả được xu nào? Một là Jessica nói dối hai là tvN bốc phét.

5. [+253, -30] Rời nhóm rồi suốt ngày đăng lên Weibo tiếng Tàu, cũng chẳng đính chính gì với fan Hàn trước khi lên máy bay phi tuốt qua bển. Lại còn chụp ảnh với hàng lô người nổi tiếng để chứng tỏ mình đang sống hạnh phúc lắm. Nhưng hẳn là chả kiếm được đồng vẹo nào nên lại phải quay về Hàn quảng bá và giả vờ mình yêu thương fan Hàn hết mực, nhận phỏng vấn đủ kiểu để quảng bá album. Biết tỏng rồi nhé.

6. [+158, -15] Lúc rời nhóm thì bảo sẽ đi học trường thiết kế nhưng toàn tổ chức fanmeet rồi giờ lại quay về hoạt động ở Hàn để bán được đồ ㅋㅋㅋ lộ rõ bản chất cái trò media play của mình rồi nhé ㅋㅋㅋ Album solo này được chú ý vì đây là album đầu tiên kể từ khi rời SNSD thôi, nhưng dự đoán của mị, chưa gì đã tụt hạng rồi ㅋㅋㅋ Biết ngay mà, lạ gì

7. [+214, -34] Cô ta là người tấn công các thành viên khác vì đã đuỏi mình khỏi nhóm, giờ lại ngồi trả lời phỏng vấn kiểu này đây, chết cười ㅋㅋㅋ Như cô ta nói thì các thành viên chưa từng phản đối việc kinh doanh của mình, mọi chuyện đều do SM gây ra hết. CÁc thành viên đã phải chọn giải pháp thích hợp nhất, vậy mà cô ta lại đăng mấy câu đó lên, thật sự rất ích kỷ.

8. [+151, -20] Tớ thấy Jessica phát hành album lần này chủ yếu đẻ quảng bá thương hiệu của mình chứ chả phải do muốn hát hò gì

-
Credit: netizenbuzz