Bài báo: [Độc quyền] YG Yang Hyun Suk dành tặng Sechs Kies đối đãi huyền thoại 'Hợp đồng tương tự Big Bang'


Nguồn: Ilgan Sports - Nate
1. [+416, -24] Mỗi lần bàn về việc Sechs Kies tái hợp, Eun Ji Won đều nói anh ấy muốn 2 điều, một sân khấu tử tế dành cho nhóm và một công ty có thể hỗ trợ họ. Mặc dù chính anh ấy cũng sở hữu một công ty, nhưng tôi nghĩ anh ấy là một leader tốt khi chọn cho những đứa em của mình công ty mạnh nhất thay vì chỗ của chính mình.

2. [+361, -8] Công ty cũ của Sechs Kies đáng lẽ không nên để nhóm tự quay MV, để rồi một đạo diễn mới vào nghề liên lạc với họ và họ phải tự trả chi phí quay 'Road Fighter'. Vị đạo diễn đó bây giờ đang ở dưới trướng YG và quay MV cho Big Bang đó ㅋㅋ số cả rồi ㅋㅋ

3. [+310, -20] Eun Ji Won đã chứng tỏ khả năng lãnh đạo của mình! Sau khi đã quá quen với hình ảnh đi show của anh ấy, mình tin rằng mọi người đang được thấy khía cạnh khác của con người anh~

4. [+46, -1] Sechs Kies vẫn còn nhiều fan hơn các vị tưởng đấy, nên việc quảng bá của họ sẽ ổn thôi

5. [+36, -0] Hồi xưa đến là đen, bây giờ thì được thần may mắn che chở rồi ㅋㅋ

6. [+30, -3] Thời gian vi diệu nhỉ... ㅎㅎ Hồi đỉnh cao của Sechs Kies cũng là lúc Yang Hyun Suk debut solo và không tài nào vượt qua được nhóm... bây giờ thì Sechs Kies lại phải nhờ cậy YG ㅎㅎㅎ hồi tưởng tí vậy thôi chứ mong cho Sechs Kies những điều tốt đẹp nhất. Có gì đó trong những màn trình diễn của họ khiến tôi nhận ra rằng nhạc ngày xưa hay hơn hẳn bây giờ, nhưng còn kĩ năng thanh nhạc thì... ㅎㅎㅎ

7. [+28, -0] Kiểu như cả thế giới đều về một mối vì màn tái hợp này ㅠㅠ

8. [+23, -0] Bõ công chờ đợi 16 năm. Sechs Kies thậm chí chẳng có lấy 1 MV tử tế nào, nên với tư cách là fan của nhóm, tôi thấy như mọi nỗi tiếc hận trong tôi giờ đã được hóa giải. Xin cảm ơn!
_

Credit: netizenbuzz