Bài báo: [Độc quyền] Album của IOI sót tên 'Yoo Yeon Jung'? "Nhóm nhạc không có lấy một ngày yên ổn"


Nguồn: Seoul News - Nate


1. [+573, -16] Nếu còn định sản xuất một nhóm nhạc nữ kiểu sản phẩm dùng một lần rồi thôi thì khôn hồn đừng làm thêm một chương trình dở hơi như cái 'Produce 101' này nữa


2. [+474, -11] Chán thật... đành rằng chúng nó chỉ hoạt động một năm thôi thì cũng không thể bị đối xử như này chứ


3. [+447, -11] Cái phốt quản lý hình như cũng là hét vào mặt Yoo Yeon Jung mà hả...? Mà công ty quản lý là công ty của Tae Jin Ah nhỉ? Đáng ra phải giao cho công ty khác tử tế hơn chứ. Không biết mấy đứa nó có bị phân biệt đối xử vì công ty khác nhau không nữa...?


4. [+30, -3] Cái gì cũng nhanh quá. Nhạc thì dở, làm MV thì lười động não, ra album cũng vội vội vàng vàng xong làm ăn thì xanh chín bỏ mẹ.


5. [+19, -0] Nếu nhóm này chỉ hoạt động một năm thì cũng có được bao nhiêu thời gian đâu. Nếu không có mặt trên trang chủ thì từng phút từng giây đều là lãng phí hết, dễ công ty tự gây chuyện để được giật tít càng nhiều càng tốt ấy. Từ tuần rồi tới giờ bao nhiêu là vụ nhé từ vụ quản lý đến thiếu tên thành viên, cả thành viên nhóm về nhóm cũ... Khéo cả năm nay còn thấy phốt của IOI dài dài!~~


-
Bài báo: Đại diện YMC "Thiếu tên của IOI Yoo Yeon Jung? Chỉ là sơ suất... chúng tôi đã cho sửa lại"


Nguồn: X Sports News - Naver


1. [+74, -3] Chs cho YMC quản lý nhóm ㅋㅋ Hồi đầu thấy Mnet hợp tác với YMC là tui đã thấy kì ㅋ


2. [+44, -1] Ủa thế còn 20 nghìn bản tung ra thị trường rồi thì sao????????


3. [+49, -4] Đhs sai được đến nhường này..;;


4. [+36, -0] Khổ không 20 nghìn fan mua album mà thiếu một thành viên. Sao không kiểm tra trước nhỉ? Công ty giẻ rách vcl làm cái gì cũng như thiếu thuốc. Mà chắc là fan cũng thích có chữ ký lên cái album bị thiếu tên thành viên đó.


5. [+16, -2] Tôi nghĩ các công ty chỉ xem mấy đứa nó như quân cờ để kiếm tiền thôi... Làm ơn đối đãi với chúng nó tử tế đi chứ. Chúng nó có tiềm năng lắm mà.


-
Bài báo: [Độc quyền] Quản lý A quát IOI Yoo Yeon Jung đã được chuyển sang công việc bàn giấy

Nguồn: Biz Enter - Nate

1. [+424, -26] Thì bọn quản lý toàn là loại côn đồ mà?

2. [+411, -15] Nếu không có người nhìn thì khéo nó còn mất dạy hơn. Tôi nghiệm ra nhiều ngôi sao tỏ thái độ lồi lõm khi bật lên đều là vì lúc còn là tân binh chịu nhiều bất công quá, rồi sau đó tức nước vỡ bờ thôi.

3. [+298, -13] Biết điều có phải hơn không

4. [+38, -14] Đuổi việc luôn thì hơn. Những công việc như vậy đâu phải cho ai làm cũng được, còn phải kiếm việc cho nó nữa?

5. [+33, -0] Công ty của Eru con trai Tae Jin Ah thì các ông trông chờ gì... đến quản lý cũng kém.

6. [+23, -2] Dưng nghĩ sợ quá không biết mấy đứa nhỏ khi không có lịch trình có bị quản lý ép làm trò gì trái khoáy không

7. [+18, -2] Công ty này có bao nhiêu là chuyện

8. [+12, -0] Thật ra tôi cũng thông cảm với quản lý phần nào. Lịch trình thì kín bưng chả có bao nhiêu thời gian mà con bé không vào xe, cứ đứng đó vẫy tay chào. Gặp tôi tôi cũng điên.

-


Nguồn: Netizenbuzz (1) (2)