Bài báo: Jung Chaeyeon quay lại với 'DIA', bày tỏ tâm trạng "Tôi sẽ không lơ là hoạt động cùng IOI"




Nguồn: Mydaily - Naver




1. [+12,479, -136] MBK thì ôi thôi chúa chơi bẩn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chưa từng thấy một công ty quản lý nào tự nguyện hủy hoại hình tượng gà nhà như vầy luôn

2. [+11,187, -131] Tôi có cảm tưởng tất cả chỉ là chiêu để DIA nổi tiếng thôi ấy. Đáng tiếng là chiêu này dễ thấy quá. Cá nhiêu cũng cá 'Produce 101' cũng cùng một giuộc... để vài thành viên của DIA nổi tiếng xong cho chúng nó về lại nhóm.

3. [+9,082, -109] Ẻm lên show bảo là mình rời nhóm rồi nhưng tôi để ý ẻm với Ki Hee Hyun có rời bao giờ đâu... lúc nào chả có tên DIA trong phần thông tin. Hẳn là đã dự trù hết cả...

4. [+7,883, -299] Tiếc là mọi người đều đã quá thất vọng về cô rồi

5. [+2,512, -45] Cô cướp đi cái vị trí mà bao nhiêu thực tập sinh khao khát... làm vậy coi đâu được

6. [+2,293, -40] Chế ơi chế bỏ không đi radio với IOI rồi đó nha, "không lơ là" như nào ấy nhỉ?

7. [+2,135, -28] Hôm nay lỡ hết lịch rồi đấy, đừng xem chúng tôi như trẻ con thế

8. [+2,122, -27] Quyết định này làm tổn thương IOI và fan thật đấy. Nếu đã định thế này thì ngay từ đầu đừng vào nhóm đi. Bao nhiêu thực tập sinh thèm muốn vị trí này mà không được... ác nó vừa vừa thôi.

-


Bài báo: Jung Chaeyeon buồn bã một lần nữa gửi lời xin lỗi ở sân bay

Nguồn: TV Daily - Nate

1. [+170, -25] Kwang Soo trốn chui trốn nhủi sau lưng người khác rồi đẩy con bé ra xin lỗi... tiên sư bố nhà lão chứ

2. [+118, -5] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Kể ra cũng khổ thân Jung Chaeyeon nhưng thật tình tôi không bênh ẻm được, vì bài báo như này dám cũng là chiêu trò Kwang Soo bày ra lắm. Biết vậy nên không thể nào bênh;;

3. [+107, -6] Thấy tội Kwon Eunbin ghê. Hồi 'Produce 101' đang chiếu thì có tin con bé vào CLC xong bị gạch đá tơi tả như gì rồi sau cũng loại luôn... Tôi dám chắc nếu tin này có sớm thì Jung Chaeyeon cũng bị loại luôn rồi.

-

Bài báo: IOI đang ở thế tiến thoái lưỡng nan... liệu các cô gái đã đạt tới giới hạn khi hoạt động với tư cách nhóm nhạc nữ?

Nguồn: Mydaily - Nate

1. [+213, -14] Đây là nhóm nữ đầu tiên được sản xuất vì công chúng và trở nên nổi tiếng nhờ có công chúng, tôi nghĩ rằng các công ty cần phải tôn trọng vai trò của công chúng đối với nhóm. Hẳn là việc thu được lợi nhuận rất quan trọng nhưng nhóm chỉ hoạt động cùng nhau có 10 tháng thôi mà công ty cũng không đợi được à?  Nếu mà sang thu mới bàn chuyện này thì còn hiểu được, đây nhóm hoạt động chưa được nửa tháng mà đã có thành viên về lại nhóm cũ rồi cả chuẩn bị ra mắt nhóm mới.  Cứ nhìn lại văn hóa fandom ở nước mình nào giờ mà xem, hỏi sao công chúng lại không thấy như bị phản bội. Người mà khán giả bình chọn là IOI Jung Chaeyeon, không phải DIA Jung Chaeyeon. Fantagio, Pledis và JellyFish cần phải suy nghĩ kĩ càng. Không sớm thì muộn cũng sẽ có những thành viên với hình tượng tích cực về làm lợi cho nhóm, tận dụng lợi thế đó hay không là tùy công ty thôi, còn không giờ tự dưng lên kế hoạch ra mắt ngang xương thì xem như xôi hỏng bỏng không.

2. [+184, -3] Vấn đề lớn nhất là nhóm thuộc YMC, còn vấn đề lớn nhì là Eru làm nhạc cho nhóm. Bài tittle thật không lọt nổi vào tai. Phải có một bài tử tế để chúng nó tỏa sáng hết khả năng chớ.

3. [+119, -4] Thì kiểu tất cả đều biết một năm nữa nhóm cũng tan vào hư vô nên giờ chả ai xem trọng ý ㅜ

4. [+16, -1] Cũng chỉ hoạt động có một năm thì đòi hỏi team work kiểu gì? Tất nhiên là chúng nó sẽ gắn bó với nhóm thực của mình hơn rồi

-
Nguồn: Netizenbuzz (1) (2)