Bài báo: Jun Hyosung, "Tôi hơi khó chịu với việc SECRET Hana nuôi chó trong ký túc xá"


Nguồn: Newsen - Nate

"Trước đây SECRET Hana từng nuôi một chú chó trong ký túc xá của chúng tôi. Tôi cũng thích chó nhưng không thích bằng mèo. Chắc chú chó đó cũng biết là tôi không thích nó nên toàn đi ị trước cửa phòng tắm của tôi. Những việc như thế khá là khó chịu."

1. [+370, -26]  Biết là các cô không ưa nhau rồi, đừng có kể đi kể lại nữa  ㅋㅋㅋㅋ nghe nhàm cả tai

2. [+249, -12] Có clip Hyosung với Zinger cãi nhau trên YouTube nữa đó   ㅋㅋ

3. [+190, -5] À để em giải thích, Hana = Zinger

4. [+32, -11] Vãi thằng phóng viên rác rưởi. Cô ấy đâu có nói kiểu đó trên show đâu. Bản thân Hyosung cũng nuôi 2 con mèo trong ký túc xá mà... cô ấy chỉ chia sẻ một câu chuyện thôi mà giật cái tít khiêu khích thế kia à?

5. [+21, -2] Tôi nhận thấy Zinger là thành viên rắc rối nhất của SECRET, Jieun trông hiền lành tử tế nhất. Nhìn SNS của họ thì thấy chẳng có mấy hình chụp cùng các thành viên khác. Nhóm chẳng thân thiết gì lắm thì phải~  ㅋ

6. [+20, -1] Mọi người cứ nói mãi chuyện Han Sunhwa mắc bệnh diễn viên, nhưng có vẻ Zinger mới là người phá rối nhóm này nhất. Cô ta chém gió kể xấu Han Sunhwa và gây lục đục nội bộ, sau này cũng cãi nhau với Hyosung làm Jieun tự dưng bị kẹt giữa hai phe.

7. [+18, -4]  Nhưng đúng là nuôi chó trong khi bạn cùng phòng không thích thì đi quá lố rồi, thế nào cũng cãi nhau.

8. [+17, -4] Vô duyên nhỉ, cô ta có phải người duy nhất sống trong ký túc xá đâu.  

9. [+9, -0]  Chắc chả có nhóm nào mà cãi nhau xung thiên như SECRET đâu  ㅡㅡ

10. [+7, -4] Zinger sai rồi


-
Credit: netizenbuzz