Bài báo: IOI Kim Sejung tiết lộ mình đã đoàn tụ với cha lần đầu tiên sau 10 năm, câu chuyện gia đình đầy nước mắt


Nguồn: Herald Pop - Nate

1. [+860, -278] Chả có nước mắt nước mũi gì cả, có mà ngày xưa bỏ rơi con nhưng giờ thấy Sejung thành công thì lại quay về hòng kiếm chác ấy 



2. [+763, -235] Khi cô bé kể chuyện mình đã lớn lên một cách vất vả cùng mẹ và anh trai, tôi đã nghĩ cha cô bé mất rồi và nhà chỉ còn ba người. Nội cái việc ông ta quay lại khi Sejung thành công đã có mùi mờ ám rồi;;;

3. [+653, -228] Nếu ông ta quay lại chỉ vì thấy con gái bắt đầu ăn nên làm ra thì đúng là không có tự trọng...

4. [+126, -4] Chúng ta đâu biết nội tình thế nào, đừng ném đá nhiều quá. Mỗi gia đình đều có câu chuyện riêng mà... Nếu người cha thật sự bỏ rơi gia đình thì chắc cô bé sẽ không thể kể ra trên TV như thế đâu.

5. [+125, -4] Có lẽ đây cũng là lí do Sejung suy nghĩ rất sâu sắc

6. [+120, -5] Dù có bao chuyện xảy ra thì Sejung vẫn rất vui tươi

7. [+115, -4] Nhưng cũng đừng ném đá bố Sejung, con bé chắc cũng không muốn thấy cảnh đó

8. [+97, -2] Tự hào vì cô bé đã vượt qua khó khăn mà trưởng thành... cố lên em!! Từ giờ cuộc đời em sẽ chỉ toàn là chuỗi ngày tươi sáng!!

9. [+73, -5] Chỉ có người trong gia đình mới biết đã có chuyện gì xảy ra. Dù chúng ta có thấy ông bố vô sỉ thế nào thì nếu Sejung và gia đình cô bé chọn cách tha thứ thì chúng ta cũng chẳng có quyền gì để nói cả.

10. [+67, -3] Dù ông ta có vứt bỏ con gái của mình khi nó còn nhỏ nhưng ông ta vẫn là cha của nó mà. Chỉ có Sejung mới có quyền chỉ trách hành động của ông ta, còn người ngoài nên im lặng.


-
Credit: netizenbuzz