Bài báo: IOI Jung Chaeyeon tiết lộ lá thư viết tay nhân ngày của cha mẹ 'người con hiếu thảo'


Nguồn: Newsen - Nate  

1. [+201, -30] Chắc mình là đứa khuyết tật tâm hồn hay sao chứ thấy chẳng cần phải đăng hình lá thư mình gửi bố mẹ lên SNS làm gì. Kiểu định khoe mình hiếu thảo, mình viết thư cho bố mẹ các thứ các thứ...  

2. [+164, -16] Trang trí thư đẹp đấy, nhưng có nhất thiết phải ớp lên mạng hông...

3. [+96, -13] Ủa sao post lên làm gì??? Để khoe em đây là con gái ngoan à?   ㅋㅋㅋ Không phải mình đa nghi nhé, chẳng qua thấy hài thôi   ㅋㅋㅋ

4. [+15, -4] Mình thấy em này xinh nên lên mạng search hình, cảm thấy như bị phản bội...  

5. [+15, -7] Cô bé này như là một  'bông hoa không có hương sắc' ấy... kiểu Nam Jihyun và Sandara..

6. [+12, -5] Đến mấy em này mà cũng bắt đầu mắc bệnh ngôi sao rồi  

7. [+9, -1] Đáng lẽ đừng nên đăng lên

8. [+8, -0] Chắc viết xong thấy tự hào lắm  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  sticker của em đây, làm tốt lắm

9. [+6, -4] Mình cứ nghĩ em này xinh xắn, cho tới khi thấy ảnh ngày xưa của ẻm...

10. [+5, -1] Đồng ý với mấy lầu trên, post lên làm gì nhỉ? ㅋㅋㅋ


-
Credit: netizenbuzz