Bài báo: Hyuna rơi nước mắt vì những sinh mệnh quý giá




Nguồn: Herald Pop - Naver


1. [+4,643, -51] Ngồi xem mà phẫn nộ bức xúc không chịu được... loài người đúng là ác quỷ

2. [+4,550, -51] Phải tẩy chay việc các cửa hàng thú nuôi bán chó con!!! Đừng mua đồ ăn cho vật cưng ở đó, vì như thế bọn chúng sẽ biết là chúng sẽ được ủng hộ khi mang bán những con vật nhỏ bé từ lò cún con đem bán!

3. [+4,212, -30] Tập này làm tôi sốc quá.......... đúng là quỷ dữ toàn xuất phát từ con người thật  

4. [+2,617, -31] Nghẹn lời.... ngồi xem mà như câm nín...  

5. [+951, -5] Mình đã rất bàng hoàng khi bọn họ lấy tinh trùng bằng ống xi lanh và cố ép nó vào người con cái, sao bọn họ có thể tự gọi mình là con người chứ?  I

6. [+875, -7] Chúng ta chính là người có lỗi vì luôn chỉ muốn nuôi những chú cún con xinh xắn  

7. [+795, -4] Phải bắt bọn này chịu trách nhiệm nặng nề hơn

-

Nguồn: Nate

1. [+470, -8] Những gì họ chiếu trên TV chỉ là phần nổi của tảng băng thôi... như Hyuna đã nói đấy, có cầu thì ắt phải có cung. Ước gì luật bảo vệ động vật có thể nghiêm khắc hơn, nhưng việc này còn rất lâu nữa mới thành hiện thực được. Trong lúc đó thì chúng ta phải nhận nuôi động vật bị bỏ rơi chứ đừng mua ở những tiệm bán vật nuôi nữa.  

2. [+421, -11] Bà ta ép chó mang thai mà dám gọi đấy là việc thụ tinh nhân tạo à... Cạn cmn lời. Nghĩ tới việc mình và bà ta cùng là con người mà tôi đã thấy hổ thẹn rồi, thật sự thấy có lỗi với những chú cún bị giam giữ trong lồng kia. Tiền, tiền, tiền... bao nhiêu mạng sống quý giá đã bị mất đi chỉ vì lòng tham của con người rồi? Tôi chẳng hiểu sao luật pháp không xử nghiêm những vụ thế này nữa... Chẳng lẽ con người chỉ còn cách mua cún con ở những cửa hàng vật nuôi thôi à? Những chú cún này chỉ được ra ngoài hít thở vào những lần họ ép chúng thụ tinh.... Xin lỗi các em, chúng tôi đã không thể làm gì để cứu các em.  

3. [+407, -5] Những lời cuối cùng của chương trình, tất cả những việc này chỉ để thỏa mãn sở thích mong muốn những chú cún mới sinh đáng yêu, đã để lại cho chúng ta nhiều suy nghĩ...

-



Bài báo: Hyuna bật khóc vì hình ảnh ép chó cảnh mang thai

Nguồn: Newsen - Nate  

1. [+158, -2] Bà ajumma đó có thể phanh thây con chó, moi hết chó con ra và làm tất cả những gì bà ta muốn mà chẳng cần bằng cấp chứng nhận gì, và rồi không bị pháp luật sờ gáy. Bà ta chỉ bị điều tra vì tội sở hữu thuốc gây mê trái phép. Tôi cảm thấy như mình đang nhìn thấy một con ác quỷ, còn bà ta thì dương dương tự đắc nói mình đang thụ tinh nhân tạo cho chó.  

2. [+149, -2] Con mụ đó đã trơ trẽn nói mình đang thụ tinh nhân tạo cho chó đấy... và khi cảnh sát tới điều tra việc sở hữu thuốc gây mê thì bà ta gào mồm lên nói ai cũng làm thế cơ mà.. bà mà là con người sao?

3. [+144, -1] Con khốn này mà cũng dám tự nhận là con người à? Mong kiếp sau bà gặp nhân quả đau đớn hơn thế này vạn lần  


-
Credit: netizenbuzz