Bài báo: 'Hiệp hội Visit Korea' xóa toàn bộ hình ảnh của đại sứ danh dự Seolhyun... những ngôi sao nao từng là 'đại sứ không tốt'?


Nguồn: The Fact - Nate

1. [+1,338, -209] ㅎㅎ Ừ Song Hye Gyo cũng là đại sứ quảng bá cho  Dịch vụ Thuế Quốc dân và dính scandal trốn thuế, nhưng giờ cô ta lại được yên mến vì đóng được một phim thành công

2. [+1,045, -208] Làm sao mà nhìn em Seolhyun này khóc thấy giả thế. Bao nhiêu scandal mà lại dính phải cái vụ nhạy cảm nhất trong lịch sử. Thà cứ nói em không biết còn hơn nói tên ông ấy là Kinddokkang và Toyotomi Hediyoshi... một phát chí mạng. Ngay cả các PD còn nói không được dùng điện thoại tìm kiếm nhưng cô ta bỏ ngoài tai và lôi điện thoại ra tra như đúng rồi.  

3. [+1,011, -46] Uầy, nghệ sĩ kiếm được bao nhiêu như thế nhưng cũng có thể mất tất cả chỉ vì một scandal...

4. [+87, -6] Park Bom cũng chẳng thèm xin lỗi hay thừa nhận tội của mình còn gì  ㅋㅋㅋ

5. [+73, -7] Đại sứ quảng bá cho Thuế Quốc dân còn trốn thuế nữa cơ  ㅋㅋㅋ cười muốn tuột quần

6. [+66, -2] Đừng mời nghệ sĩ quảng bá cho những sự kiện như thế nữa

7. [+51, -11] Không sao không sao, chỉ cần một phim hit như Song Hye Gyo là mọi người sẽ quên ngay  

8. [+43, -3] Làm ơn bắt lũ này học kiến thức cơ bản đi...

9. [+41, -4] Đương nhiên phải xóa hình đi rồi, chả biết gì về lịch sử Hàn Quốc thì quảng bá được cái gì chứ  ㅋㅋ

10. [+37, -9]  Nếu tôi mà là CEO Của FNC thì tôi sẽ lùi lịch comeback của AOA và tuyên bố nhóm sẽ dừng lại để kiểm điểm. Sau đó thì cho các thành viên tham dự kỳ thi lịch sử Hàn Quốc và bắt họ học nghiêm túc. Với nghệ sĩ thì hình ảnh là thứ quan trọng nhất.

11. [+36, -4] Nhục chưa

12. [+36, -6] Bái bai Seolhyun

13. [+34, -10]  Tôi nghĩ bất cứ ai từng khóc vì lỗi lầm của mình sẽ biết Seolhyun không thật lòng hối lỗi đâu. Những lúc thế này người ta thường cố gắng kìm nèn nước mắt vì biết mình đã bẽ mặt vì sai lầm của bản thân rồi, càng khóc sẽ chỉ càng nhục hơn thôi. Còn cô nàng thì như kiểu cố tỏ ra mình đang vật vã khốn khổ lắm, bảo sao người ta nói trông như diễn.  


-
Credit: netizenbuzz