Bài báo: Goo Hye Sun ♥ Ahn Jae Hyun sẽ kết hôn vào ngày 21/6... không đi trăng mật "Sau khi ăn tối cùng gia đình sẽ quyên góp toàn bộ số tiền"


Nguồn: Sports Chosun - Nate

1. [+524, -31] Họ thật tuyệt vời. Phụ nữ ai cũng luôn mơ ước tới lễ kết hôn và kỳ nghỉ trăng mật, thế nhưng cô ấy bỏ qua cả hai luôn.



2. [+376, -13] Anh chị ấm áp và tốt bụng quá.

3. [+329, -19] Bất ngờ thật, cô ấy đã không hoàn thành những ước nguyện của phụ nữ như tổ chức đám cưới hay đi trăng mật. GATO với Ahn Jae Hyun, GATO với Goo Hye Sun.

4. [+24, -1] Ừ thì nghệ sĩ suốt ngày được mặc hàng tá váy đẹp lộng lẫy và đi nước ngoài rồi còn gì, phụ nữ bình thường thì mấy khi có cơ hội được làm những điều đó... nhưng thôi cô ấy cũng đang tạo ra tấm gương tốt!!

5. [+13, -2] Cũng muốn có một đám cưới ý nghĩa như anh chị ấy, nhưng bà tôi thì cứ nhất quyết phải thật hoành tráng ㅠㅠ Đây không phải quyết định dễ dàng đâu... chắc cặp đôi đã phải thuyết phục người lớn rất nhiều. Hạnh phúc nhé!!

6. [+10, -0] Người ta có giống lũ làm công ăn lương chúng ta đâu, thích thì đi nước ngoài như đi chợ ấy mà...

7. [+10, -1] Thật ra họ cũng chẳng thiệt thòi gì vì hai người thích đi nước ngoài lúc nào là đi thôi. Còn với chúng ta thì chỉ có lúc trăng mật mới có cơ hội đó thôi, chẳng phải thế à?

8. [+10, -2] Có vẻ chúng ta đang chứng kiến sự ra đời của một cặp đôi Sean - Jung Hye Young thứ hai. Chúc mừng hai anh chị, hãy sống thật hạnh phúc nhé!


-
Credit: netizenbuzz