Bài báo: Bài hát solo của Tiffany có khởi đầu tốt đẹp... #1 trên 6 bảng xếp hạng


Nguồn: News 1 - Naver






1. [+1,139, -241] Thể loại Synth Pop không phổ biến ở Hàn lắm, một like cho việc chọn một thể loại khác biệt và thậm chí còn tự sáng tác bài hát của mình nữa chứ

2. [+986, -216] Công chúng còn chưa quen với synth pop, nhưng việc cô ấy thử nghiệm tới điều mới lạ thật tuyệt

3. [+942, -213] Tiffany không chọn con đường dễ đi và mấy bài bắt tai công chúng, album đã thể hiện rõ ràng con người cô ấy. Tôi cảm thấy nó rất đúng chất Tiffany.

4. [+822, -190] 'Once In a Lifetime' hay lắm

5. [+271, -63] Từ trước luôn nghĩ cô ấy là một thành viên SNSD thích ăn mặc đẹp, chăm chỉ, xinh xắn, nhưng xem Slam Dunk thay đổi hoàn toàn cách nhìn. Tôi không ngờ cô ấy lại là một người tràn đầy đam mê như vậy. Tôi đã trở thành fan và sẽ luôn ủng hộ bạn.

6. [+239, -59] Mừng khi thấy nó được thử nghiệm với thể loại nhạc mình hướng tới

7. [+208, -49] Tiffany hoàn toàn có thể chọn một bài hát mỳ ăn liền, nhưng cô ấy đã không làm vậy. Rất thích khi cô ấy chọn điều mới lạ, và kết quả cũng rất tốt. Bài hát này không hề giống với mấy bài chúng ta nghe suốt.

8. [+184, -47] 'Once In a Lifetime' hay vãi, mình bấm nát nút replay rồi~

-
Credit: netizenbuzz