Bài báo: AOA Jimin và Seolhyun xin lỗi sau scandal Ahn Joong Geun 'Chúng tôi đang nghiêm túc kiểm điểm bản thân'


Nguồn: Starin - Naver

1. [+10,0441, -194] Hai cô này biết rõ hơn ai hết nhóm mình có tầm ảnh hưởng tới mức nào mà... Nghĩ đến phản ứng của các fan Nhật mà lo. Seolhyun còn là người mẫu cho mấy quảng cáo bầu cử và dịch vụ cộng đồng nữa chứ.. Làm ơn xử sự cẩn thận hơn với những thứ như này. Đây không phải chuyện mà xin lỗi là xong đâu, phải cảm thấy xấu hổ về bản thân ấy... Tưởng tượng cảnh bọn Nhật đang cười nước mình thối mũi mà tức kinh khủng.

2. [+9,188, -160] Cái vụ không biết thì cũng hiểu được thôi, mấy đứa này phải hi sinh việc học để làm thực tập sinh mà, nhưng cười cợt trên TV như thể không biết không có tội thì quá lắm.

3. [+8,036, -121] Không thể tin nổi cô nàng lại gọi tên Kindokkang... biết là không có thời gian học hành rồi nhưng vụ này thì quá là quá đà ㅋㅋ

4. [+7,261, -170] Chẳng hiểu có kiểm điểm thật không...

5. [+6,871, -128] Seolhyun đóng quảng cáo dịch vụ công ích đấy, bách nhục

6. [+2,090, -49] Đá đít mấy con này ra khỏi vị trí đại sứ quảng bá ngay... éo biết giấu mặt đi đâu

7. [+1,958, -42] Này các em có biết người đàn ông mà các em lấy ra làm trò cười đã mạo hiểm tính mạng của mình ám sát Ito để rồi bị giết trong ngục giam không. Có khi các em còn đang nghĩ trong đầu rằng 'Đù lại dính phốt rồi, lấp liếm thế nào đây' nhỉ... Nếu các em thực sự cảm thấy có lỗi, nhấc mông lên học và đậu bài thi Lịch sử đi.

8. [+1,722, -22] Thì các cụ vẫn bảo cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra đấy thôi.

9. [+1,671, -45] Có ai soạn lời xin lỗi cho thì phải

-

Nguồn: Nate

1. [+738, -29] Ngu thì cũng chẳng chết ai, nhưng đơn giản là không thể gọi Ahn Joong Geun, người đã hi sinh bản thân vì nền độc lập của đất nước, là Kindokkang được.

2. [+726, -35] Tôi thật lòng mong các cô thực sự cảm thấy xấu hổ và đang kiểm điểm bản thân. Nhờ những người sẵn sàng bỏ mình như Ahn Joong Geun mà chúng ta mới được sống cuộc sống ấm no hạnh phúc như bây giờ. Đừng quá buồn và hãy vượt qua chuyện này, nhưng cũng phải chăm học sử hơn đi!

3. [+677, -35] Sai quá sai... nhưng học hành chuyên cần hơn rồi cho chúng tôi thấy một hình ảnh hoàn toàn khác nhé

4. [+55, -20] Quá muộn rồi Jimin ơi... Tôi không quan tâm cô ngu như nào, nhưng sao cô có thể gọi ông ấy là Kindokkang? Điều đó chứng tỏ đầu cô chỉ để trồng cây thôi... lần sau nói thì phải nghĩ nghe chưa, bực hết cả mình..

5. [+23, -2] Có kẻ ngốc và cũng có kẻ đại ngốc như này đây... đã không biết người ta thì chớ, thậm chí lại còn phát biểu là Kinddokkang? Ngu đến cực hạn.
_

Credit: netizenbuzz