Bài báo: Đại diện của Oh My Girl, "Chúng tôi sẽ tiến hành các biện pháp bảo vệ khỏi những bình luận tục tĩu tại các sự kiện ở trường đại học"


Nguồn: OSEN - Nate

1. [+354, -7] Tôi đọc ở comment nào đấy nói một thằng trong đám khán giả hét lên "Anh muốn nuốt chửng em." Tên trường cũng biết luôn rồi nhé, thật là biết cách hạ thấp danh dự trường của mình mà. Mày nghĩ gì mà làm thế với những đứa nhỏ này? Không biết xấu hổ à?



2. [+361, -37] Đàn ông cứ luôn mồm nói phụ nữ GATO, nhưng chúng nó cũng suốt ngày bình luận tục tĩu quấy rối tình dục các idol nữ đấy thôi, chó chê mèo lắm lông. Mấy câu mất dạy đấy còn kinh tởm hơn các bình luận gạch đá ấy chứ. Trước khi buộc tội phụ nữ là đám yêu quái mắt xanh thì hãy tự sửa lại bình luận của mình đi.

3. [+294, -11] Mong là không ai nói trang phục và vũ đạo của nhóm nữ ali mơi mơi mấy bình luận kiểu thế

4. [+45, -2] Nước mình xử lý quá nhẹ mấy vụ quấy rối tình dục. Nhất là với mấy ajusshi trung niên...

5. [+29, -0] Cá là giờ thằng ngu đấy nó đang đi khoe khoang khắp nơi là câu nói của mình được lên báo ㅋㅋㅋ

6. [+24, -0] Vấn đề là nhóm này còn chẳng theo concept sexy cơ...

7. [+19, -1] Lại thêm một thằng điên nữa làm xấu đi hình ảnh trường của mình

8. [+18, -2] Mong những câu thế này cũng bị coi là tội ác tình dục và bị ghi tiền án tiền sự l

9. [+13, -1] Thử nghĩ xem mẹ, nuna, em gái của mình mà bị nói như thế thì họ sẽ cảm thấy thế nào ㅡㅡ

10. [+8, -0] Nhóm còn có một em vị thành niên nữa... tsk tsk. Nếu đói khát thế thì vục mặt vào thùng rác mà đớp...


Credit: netizenbuzz