tv Report - Nate: "Produce 101", Jeon Somi, Kim Sejung và Choi Yoojung, top 3 cây hút fan đỉnh nhất



1. [+293, -48] Mị mê Somi nhất

2. [+220, -24] Thánh Somi, Thánh Sejung, Thánh Yoojung

3. [+156, -24]  Trong tiêu đề bài báo có tên Sejung nhưng sao lại không kèm ảnh chụp của cô ấy vào vậy? ㅠ

4. [+33, -28] Choi Yoojung???

5. [+29, -5]  Jeon Somi tuy rất xinh đẹp nhưng em ấy lại không khoe khoang về điều đó, tôi thích điểm đó ở Somi! Em ấy làm tôi nhớ đến giống chó Pomeranian

6. [+29, -16] Tui tuy là con gái cơ mà tui mê Choi Yoojung lắm ㅠㅠ♡ Cả ba người họ đều đáng yêu

7. [+23, -10] Tớ thích Kim Sejung

8. [+22, -5] Lee Suhyun từng là thực tập sinh yêu thích của tôi, nét quyến rũ của cô ấy làm tôi cảm thấy vui vẻ

9. [+20, -8] Nếu không có Jeon Somi thì "Produce" hồi đầu sẽ không nhận được nhiều sự chú ý đâu. Tui xem chương trình này chỉ để được thấy em ấy nhưng cuối cùng lại yêu cả những thí sinh khác luôn ㅋㅋ Somi nhìn rất bắt mắt. Nếu là một thực tập sinh khác của JYP đến tham gia show này thì tui không nghĩ người đó đứng được hạng 1 đâu

10. [+19, -23] Thật sự mà nói nếu Jeon Somi không tham gia "Sixteen" thì cô bé sẽ không bao giờ đứng hạng 1 trong "Produce" đâu

Credit: Kkuljaem