Pann: Sao người ta chỉ nhân nhượng với mỗi Hyuna???












1. [+126, -50] Vì cô ấy vốn là như thế mà. Nhóm của Hyuna có concept ssen unni, và cô ấy cũng chẳng có bạn trai    ㅋㅋㅋ  khác với ai đó, Hyuna đã làm gì là làm hết sức mình. Với cả từ hồi Trouble Maker thì cô ấy đã ăn đủ các thể loại gạch vì khiêu gợi quá rồi. 

2. [+107, -25] Khác biệt giữa việc Sulli và Hyuna cùng đăng hình khiêu gợi lên Instagram chính là do Hyuna vốn đã có concept như thế nên mọi người quen rồi. Mà thật ra Sulli cũng không phải theo concept ngây thơ   ㅋㅋㅋ  con bé còn nhỏ, nó không đi khắp nơi giả vờ ngây thơ hay đáng yêu gì. Dù sao thì họ đăng gì lên Instagram là chuyện của họ, chẳng đáng bị chửi.

3. [+73, -15]  Chắc do khác biệt hình ảnh đấy. Sulli có hình tượng đáng yêu, trắng trẻo, hồng phấn như quả đào non, trong khi Hyuna thì ai cũng bảo là sexy với khiêu gợi rồi.

4. [+37, -6] Nhưng Hyuna có bao giờ bê trễ hoạt động của nhóm đâu. Cô bé ra mắt khi còn học cấp II và chưa từng dính một scandal nào, Hyuna sống rất chuẩn.

5. [+23, -2] Ai bảo là người ta nhẹ tay với Hyuna cơ

6. [+22, -2] Thử tưởng tượng xem nếu Hyuna đã đăng đống này rồi còn bồi thêm tấm đang hôn hít bạn trai xem... bị tiêu diệt khỏi ngành này ngay lập tức  ㅋㅋㅋ  Có nhiều ngôi sao đăng hình gợi cảm, nhưng chẳng ai chơi bời tới mức tung hình hôn bạn trai, trừ khi họ đã cưới nhau nhé. Thêm nữa, cô ta còn là idol đấy.

7. [+15, -1] Hyuna  không đăng hình mình ăn kem tươi và hôn trai trên giường   ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Có sự khác biệt không hề nhẹ với cái đứa thích làm trò con bò

8. [+14, -2] Ngày xưa vì dính tin đồn có bầu, phá thai, qua lại với idol nam mà Hyuna còn bị chửi gấp ba lần Sulli bây giờ ấy chứ. Hồi đó chẳng ai bênh cô ấy, cũng không đứa nào bị kiện vì bình luận ác ý. Thêm nữa, Hyuna luôn khoe da thịt vì concept sexy, chứ không phải những hình không concept như kiểu ăn kem tươi của Sulli.  

9. [+10, -2] Hồi 2012~2013 Hyuna chẳng bị gạch đá tơi bời à... chẳng ai thương tình hay nhẹ nhàng với cô ấy hết

10. [+8, -1] Sulli thì cố tỏ ra khiêu gợi, trong khi Hyuna chỉ làm thế vì đấy là công việc thôi. Mỗi bức hình của Sulli đều có ẩn ý, như clip kem tươi ấy, bảo sao cô ả chẳng bị chửi ngập mặt.  


Credit: Netizenbuzz