Pann: Xin chào, mình là Han Yool Ah, thực tập sinh của SM



1. [+240, -1] Chào, bố là Lee Soo Man đây. Bố chưa bao giờ chọn ai như mày cả. Biến đi

2. [+155, -63] Àn nhông, mình là Kai nè. Vụ bó bột ở chân của mình là fake đó

3. [+154, -6] Xin chào, tôi là Taeyong của NCT. Tôi xin lỗi về quá khứ lừa đảo của mình

4. [+77, -2] Xin chào, em là Sulli - công chúa của SM ~

5. [+74, -114] Xin chào, chúng tôi là EXO. Chúng tôi sẽ chính thức disband trong năm nay. Bọn fan của chúng tôi đúng là một lũ heo, phiền chết đi được. Chúng tôi sẽ disband

6. [+58, -9] Xin lỗi chủ tịch Lee Soo Man. Hôm nay hãy cho tôi nhảy vài quả hip hop nhé ~

7. [+56, -1] Xin chào, anh trước đây là Kris và bây giờ là Ngô Diệc Phàm

8. [+44, -83] Àn nhông, anh là Chanyeol đây. Anh biết fan của anh đều là heo cả mà ^^

9. [+25, -0] Xin chào, tôi là Onew. Tôi đang hẹn hò với tiền bối Song Joong Ki đó. Bái bai

10. [+23, -0] Happiness~ Àn nhông, em là leader Irene của Red Velvet ^^ Bogum-ssi, tiếp theo nhóm nào sẽ lên sân khấu vậy ~? ^^

11. [+19, -0] Hé lô, tôi là Jun Hyun Moo. Ngoại hình của các bạn có junsuhani không?
(T/N: Hani phát âm trong tiếng Hàn gần giống với Honey, Junsu trong tiếng Hàn nghĩa là tuấn tú, đẹp đẽ)

12. [+18, -1] Xin chào, Park Jin Young đây. Mẹ cưng là ai thế?

13. [+10, -0] Xin chào, tôi là Minho của SHINee. Minho nóng bỏng quyến rũ ~ Tên tôi là Minho~

14. [+10, -0] Àn nhông, anh là Siêu sao vũ trụ Kim Heechul đây

15. [+8, -2] Xin chào, tôi là Kang Dong Won. Cứ còm men nếu có thắc mắc gì về YG nhé ^^

Credit: KPKF