Pann: Trời ơi, tớ được đi chung ô (dù) với crush trên đường về nhà đó ㅎㅎㅎㅎㅎ




Như đã nói ở tiêu đề, tớ được đi chung ô với crush trên đường về nhà đó
Ôi thật sự thì tim tớ vẫn đang xao xuyến lắm nè ㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎ

Trước hết thì tớ đang học năm 3 trung học!
Vì phải làm một vài việc lặt vặt cho một tiền bối trong trường nên hôm nay sau khi học xong tớ đã ở lại trường hơi muộn một chút
Mà thật ra là muộn lắm rồi ㅜㅜ

Dù sao thì tớ cũng đã làm xong việc mà giáo viên nhờ và đi ra ngoài
Trước đó thì thời tiết vẫn tốt nhưng bất ngờ trời bắt đầu đổ mưa.....ㅋ

Tớ thì không có ô và trời lại đang mưa cơ... ㅎ

Nhưng mà dường như crush của tớ cũng không về nhà với bạn cậu ý mà ở lại trường để ôn tập
Tớ không muốn ướt mưa thế nên tớ đi vào lại bên trong tòa nhà của trường
Vì không có ô nên tớ đã thay đồng phục đi học sang đồ thể dục và đội mũ trùm đầu lại ㅋㅋㅋ

Sau đó crush nhìn thấy tớ và nói, "Cậu sao thế? Không có ô hả? Haiz Chờ một chút nhé" (T/N: Cậu ấy nói 뭐야, từ này hơi khó dịch, nó giống như kiểu nói với giọng điệu "bị làm phiền/tsundere = lạnh lùng"  về một điều gì đó như "sao vậy"? hay đại loại thế)

Lúc đó thì đám bạn của cậu ấy đều bỏ cậu ấy lại phía sau ㅋㅋ

Tớ khi đó như kiểu "Gì thế? Gì thế?" và thấy cậu ấy đang cầm ô bước đến
Khi thấy cậu ý mở ô ra cho tớ thì cả người tớ cứng đờ luôn
"Vì tớ chỉ có một cái ô thôi nên hãy đi cùng nhau nhé" cậu ý nói

Sau đó cậu ý kéo tớ từ bên ngoài vào dưới chiếc ô và chúng tớ đi bộ cùng nhau

Nhà tớ ở ngược hướng với nhà của crush thế nên cậu ý mới hỏi, "Nhà cậu ở lối này phải không? Quận mấy vậy?"
"À, tớ ở quận 1234"
Sau đó cậu ấy đã đi bộ cùng tớ về tận nhà tớ luôn đó ㅎㅎㅎㅎ

Và tớ chào tạm biệt cậu ấy nhưng
ahhh đến giờ tớ thật sự vẫn đang run lắm nè ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

Hôm nay điều ước của tớ đã thành hiện thực rồi!!

Hồi nãy Tớ vừa mới gửi vài tin nhắn cho cậu ý và đây là tin nhắn trả lời của cậu ý nè
Tớ nên làm gì đây ㅜㅜ



Bạn nam: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cậu cần gì

Thớt: Hồi nãy cậu đã cho tớ đi chung ô, cảm ơn nhé, cảm ơn nhé ㅠㅠㅠㅠ Suýt tí nữa là tớ phải đội mưa rồi  ㅠ

Bạn nam: ㅋㅋㅋ Nếu bị ướt thì giờ cậu sẽ bị cảm lạnh cho xem, nếu cậu đã biết ơn như thế rồi thì lần tới hãy cho tớ đi chung ô với cậu nhé

Thớt: Ôi dĩ nhiên rồi!!! ㅜㅜ Nếu cậu quên mang ô thì cứ nói cho tớ, tớ sẽ cho cậu đi chung ô!!!

Bạn nam: Ah không biết mai trời có mưa không nhỉ ㅋㅋㅋ Ước gì ngày mai trời mưa

=

1. [+125, -5] Yah!!! Chó chết, cậu ta là người yêu của cưng đó (T/N: thớt dùng 짝남 = crush thay vì 썸남 = người yêu), sao trừ tôi ra ai cũng rơi vào lưới tình hết vậy? khốn nạn

2. [+87, -1] Đến cả mưa!!! Cũng có thể!!! Đáng yêu như thế!!!! Hai cái đứa ngớ ngẩn!!! Đến cả ô!!!! Cũng có thể!!!! Đẹp đến thế!!!!! Đồ ngốc!!!! Éo chúc mừng nhá!!!!! ㅠㅠㅠㅠㅠ

3. [+74, -0] Omo omo anh ý có vẻ quan tâm đến chị đó

4. [+23, -0] Quào "Ước gì ngày mai trời mưa", cậu chàng đang rung động kìa ㅋㅋㅋ

5. [+15, -0] *ở lại trường sau giờ học... trong suốt một ngày đầy mưa... không có ô...*



6. [+12, -0] Cái đệt... hạnh phúc nhá... FA vạn tuế, chế sẽ tiếp tục kế thừa sự nghiệp FA

7. [+9, -0] Lần tới khi hai bạn đi chung ô đảm bảo cậu bạn này sẽ tỏ tình cho xem



(Tốt lắm... tốt ghê lắm...)

Credit: Pannchoa