Pann: Tôi đã nhắn tin katalk với người mẹ đã li hôn của mình




Vàng (Chủ thớt/ Y): Con nhớ mẹ

Trắng (Người mẹ/W): Sao thế con gái?
- Muốn gặp mẹ sao???
- Nếu con nhớ mẹ thì chúng ta gặp nhau đi
- XX (tên của thớt) à, bây giờ con đang ở lớp phải không???
- Nhắn tin cho mẹ vào giờ ăn trưa nhé

Y: Chỉ là đã lâu rồi con không được gặp mẹ nên con thấy nhớ mẹ thôi




W: Mẹ cũng nhớ con lắm
- Con gái của mẹ ~
- Sao hôm qua con đi ngủ trễ vậy?

Y: Bố hiện giờ đang ở đây nên con không thể gọi cho mẹ được T^T

W: Vậy à, ok ~

Y: Mẹ dạo này sao rồi? :D

W: Cũng bình thường, còn con??
- Dạo này con có khỏe không???
- Bố con không thích con nói chuyện với mẹ phải không?




Y: Con cũng bình thường mẹ ạ
- Vâng, con không nghĩ là bố thích đâu...

W: Dù thế thì nếu có bất kì điều gì xảy ra hay con thấy nhớ mẹ thì hãy gọi điện cho mẹ nhé
- XX lớn lên thật xinh đẹp
- Mẹ lúc nào cũng nhớ các con
- XX và YY (tên người em của chủ thớt)

Y: Con biết mà, giờ con thấy tốt hơn rồi vì con được nói chuyện với mẹ



W: *Gửi sticker*
- Con gái của chúng ta ngoan quá
- Muốn đến ZZ với mẹ không?

Y: Muốn ạ!!! Mẹ ơi, con nhớ mẹ quá

W: Lần trước con từng đến Everland với bạn rồi
- Vậy cũng hãy đi đến đó ~ với mẹ nhé

--
Mình nhớ mẹ mình quá

=
Phản hồi bài viết: [+1296][-22]
=

1. [+284, -7] Tuy bố mẹ em không li hôn nhưng em đã khóc đấy ㅠㅠㅠ mạnh mẽ lên nhé...

2. [+247, -7] Nói thật là tôi đã khóc hết nước mắt khi đọc bài này, buồn quá đi... Bố mẹ tôi cũng đã li hôn rồi ㅠㅠㅠ

3. [+219, -5] Ba mẹ tớ cũng chia tay nhau rồi, và trong khoảng 2 tuần thì tớ chỉ có thể gặp ba tớ một lần thôi...

4. [+96, -0] Khi thớt gửi tin nhắn "Con nhớ mẹ" và mẹ thớt viết lại "Sao thế?" thì mị bắt đầu khóc đó

Credit: PC