Pann: Tin giấu mặt mới



- Một thành viên nhóm idol nổi tiếng A gần đây đã nói với công ty rằng, "Tôi không muốn hát nữa." Sau khi tham gia vào các hoạt động cá nhân như đóng phim và show tạp kỹ, A thấy mình là diễn viên chứ không còn là idol nữa. "Tôi không còn là idol nữa, tôi là diễn viên. Để giữ lòng tự tôn của một diễn viên, tôi sẽ không hát nữa." Các thành viên nhóm của A đang phát điên phát rồ. 

-  "Công ty đã hủy hoại cuộc đời tôi!" Thành viên B của nhóm nhạc nữ liên tục than phiền. Nhờ việc trở thành thành viên nhóm nữ, B đã có cả tiền tài lẫn danh vọng. Gần đây cô nàng chẳng quảng bá mấy và đổ hết lỗi cho công ty. B nói với công ty, "Nếu tôi không đầu quân vào nhóm nữ của công ty này thì giờ đã là diễn viên ở Hollywood rồi. Tôi đã hi sinh quá nhiều cho nhóm, thế này là thế nào đây?!" Một người trong ngành cho hay, "Nghĩ mãi mà tôi vẫn chẳng thể hiểu nổi, B nổi tiếng là nhờ có nhóm của mình. Thật tiếc khi cô ta lại suy nghĩ như thế. Việc này khá đáng quan ngại vì có thể nhóm sẽ lại có một vụ scandal rời nhóm nữa."  

- Ngôi sao xinh đẹp C đối xử với quản lý, công ty, staff rất tệ bạc, nhưng lại là một ngôi sao thân thiện với hàng xóm láng giềng. C sống trong một căn hộ sang trọng cùng toàn những người thuộc tầng lớp cao. Khi gặp ai đó trong thang máy, cô ta thường tiếp cận và chào hỏi lịch sự. Ngay cả khi đang ở trong phòng xông hơi và chẳng mặc gì thì cô nàng vẫn tử tế với hàng xóm. Một người trong ngành đã lắc đầu khi nói đến tính cách hai mặt của C, "C đối xử với quản lý, stylist, staff như thể họ là nô lệ, nhưng vì hàng xóm toàn người địa vị cao nên cô ta lại xun xoe xu nịnh họ."  

- Đã có rất nhiều trường hợp diễn viên cùng hợp tác chung trong một dự án và nảy sinh tình cảm. Sau khi gặp gỡ một thời gian dài thì đương nhiên là họ sẽ tiến tới mối quan hệ yêu đương. Nhưng một số diễn viên lại bị chỉ trích vì có vẻ họ đến trường quay để hẹn hò chứ không phải để đóng phim. Diễn viên D cũng nổi tiếng chuyên đi cua các nữ diễn viên anh ta đóng cùng. Rất nhiều công ty đã phải cảnh báo diễn viên nhà họ khi đóng cặp với D. 

-  Nhiều nghệ sĩ là con sâu rượu. E cũng là một trong số đó. Khi kể về khả năng uống của mình thì người ta hay lấy số chai soju hay bia ra để ước tính. Nhưng E uống nhiều tới mức anh ta kể về thời gian mình uống. Tùy vào điều kiện sức khỏe thì giới hạn của E cũng thay đổi. Thường anh ta uống trong 12 tiếng đồng hồ, đôi khi cả đêm hoặc 2 ngày liên tục không ngủ, điều này đã làm những người xung quanh rất sốc. 


=



1. [+34, -0] A có vẻ là Han Sunhwa

2. [+20, -0] B không phải Minzy đây. Họ nói "có thể nhóm sẽ lại có một vụ scandal rời nhóm nữa: mà, Minzy là người đầu tiên rời khỏi 2NE1.  

3. [+19, -0] Ai cũng biết A là ai  ㅋㅋㅋㅋ

4. [+13, -1] B là 2NE1 phải không?

5. [+9, -0] A không phải miss A đâu, vì Suzy đang chuẩn bị album solo rồi

6. [+8, -0] A đích thị là  Han Sunhwa ㅋㅋ

7. [+8, -0] Chắc là Han Sunhwa với CL thôi  

8. [+7, -3] B là Tiffany đó các mẹ

9. [+7, -4] B nghe như CL ấy nhỉ... Hollywood xong lại còn một vụ rời nhóm nữa

10. [+7, -0] Tò mò về E nhất  ㅋㅋ  Sung Si Kyung hả?

Credit: kpopkfans