Pann: Tin giấu mặt "Idol đang gặp nguy"





Ngày kí lại hợp đồng đang ở ngay trước mắt khiến nhóm idol G rơi thẳng vào vòng nguy hiểm. Thành viên H rõ ràng là đang đi theo con đường của riêng mình và những người trong ngành nói rằng sẽ rất khó để duy trì nhóm với các thành viên ban đầu. H không tài năng, nhưng anh ta mắc bệnh hoàng tử và nghĩ mình là người đàn ông nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Anh ta nói với các thành viên rằng, "Tôi không ở cùng đẳng cấp với các cậu" và tự ý xa lánh những người còn lại trong nhóm. Ngoại hình và tài năng của H không được như các thành viên khác nên họ cũng không có lí do gì để quảng bá với anh ta nữa cả. Thậm chí nếu như nhóm G kí kết lại hợp đồng thì có khả năng H sẽ vắng mặt.

=

1. [+65, -0] Cơ mà "idol nghiện hút thuốc nặng có vẻ ngoài ngây thơ" ở cuối đoạn văn là ai thế? Tò mò dễ sợ ㅋㅋ

2. [+20, -0] Bực mình éo chịu được, chỉ vì một đứa mà B2ST đã trở thành chủ đề cho mấy mẹ ngồi lê đôi mách

3. [+16, -18] Nhưng mà Hyunseung bất tài hả? Anh này có thể hát và nhảy mà phải không? Ảnh thậm chí còn từng biểu diễn một mình trong Immortal Song nữa mà

4. [+14, -0] Tên này hẳn phải tự hào lắm vì được luyện tập với Big Bang. "Tao từng thuộc đội hình ban đầu của Bigbang đấy. Nếu được vào Big Bang thì đẳng cấp của tao sẽ hơn bọn mày." Nó chắc hẳn là nghĩ vậy đó

5. [+13, -0] Bài này rõ ràng là đang nói về họ mà

6. [+10, -0] Hiển nhiên thế rồi còn gì...

Credit: KPKF