Pann: Tiếp nối câu chuyện “Trời ơi, tớ được đi chung ô (dù) với crush trên đường về nhà đó ㅎㅎㅎㅎㅎ”



(T/N: Chủ thớt đã cập nhật thêm vào bài Pann lúc đầu của mình thế nên các comment vẫn không thay đổi :P nhưng vì có rất nhiều người muốn biết chuyện gì đã xảy ra, vậy nên dưới đây là phần tiếp theo của câu chuyện!)

 Trước hết là tớ đã không biết rằng bài post của mình lại nhận được nhiều sự chú ý như vậy ㅠㅠ Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã để lại những lời bình luận rất đáng yêu, và các cậu cũng sẽ có được những khoảnh khắc đẹp với crush của mình thôi ~

 Trước khi viết phần tiếp nối này, tớ đã lấy hết can đảm gọi cho cậu ý và bọn tớ đã nói chuyện khoảng 30 phút ㅜㅜ Tớ không nhớ rõ bọn tớ đã nói những gì vì lúc đó tớ bối rối lắm luôn ㅎㅎㅋㅋㅋㅋㅋ

 Và trước khi hai đứa tớ cúp máy, cậu ý đã nói rằng “Ngày mai, ra ngoài lúc 8h30 sáng nhé”, thế là bọn tớ gặp nhau vào sáng hôm sau và cùng nhau đi đến trường ㅎㅎㅎㅎㅎ♡

 Sau đó (crush và tớ học khác lớp), crush đi bộ cùng tớ đến tận lớp tớ luôn và nói với tớ rằng “Kể từ bây giờ, chúng ta nên đi đến trường cùng nhau luôn chứ nhỉ?” và vì hồn tớ đã thật sự lìa khỏi xác rồi thế nên tớ không thể hiểu ý của cậu ấy là gì, tớ mới nói “Đúng vậy! Sẽ thật tuyệt nếu hai đứa mình có thể đi học cùng nhau!” Và crush của tớ đã thở dài nói “Haa, Nguyễn Thị Thớt, cậu ngốc thật đấy. Tớ vừa mới tỏ tình với cậu đó. Cậu chẳng hiểu gì cả”

 Khi nghe những lời đó, tớ đã thật sự nghĩ rằng ý cậu ấy là đi đến trường cùng nhau ㅎㅎㅎㅎㅎ (T/N: Thớt đã hiểu từ “같이 갈까” theo nghĩa đen là “Hãy đi cùng nhau nhé”, nhưng ý của crush lại là “Hãy ở bên nhau nhé”)

 Thế nên các cậu có thể trông chờ một cái kết có hậu rồi ㅎㅎ!

 Tớ xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ tớ và các cậu cũng sẽ thành công với crush của mình thôi!! Nếu có bất kì điều gì xảy ra trong tương lai thì tớ có nên viết thêm không nhỉ? ㅋㅋㅋ

Credit: Pannchoa