Pann: Thứ hạng digital debut của NCT hài lắm ㅋㅋㅋ




“Đứng thứ 44… Đúng là nỗi nhục của SM mà. Red Velvet hồi mới debut xếp thứ 7 và thậm chí cả Lovelyz tuy đến từ công ty tầm trung nhưng khi ra mắt cũng đứng thứ 20 ㅋㅋ"

 1. [+465, -4] Thằng lừa đảo Taeyong

 2. [+218, -53]ㅎEXO hồi mới debut cũng đâu có thành công trên mấy BXH đâu, flop thấy ớn luôn ấy… và giờ thì nhìn xem họ đang làm tốt như thế nào kìa. Mấy cưng không bao giờ biết trước được tương lai đâu ㅎㅎ

 3. [+139, -12] Chất lượng tuyệt đấy, tôi công nhận điều đó… trừ thằng chó lừa đảo kia ra

 4. [+71, -0] Tui dám cá với cái cổ tay mình rằng chỉ trong vòng một năm thôi chúng ta sẽ không còn thấy gì khác ngoại trừ mấy bài đăng ca ngợi cái nhóm này

 5. [+41, -2] Mấy mẹ còn trông đợi được gì vào một nhóm có Taeyong ở trỏng chứ?

 6. [+37, -7] Hồi trước khi phát hành “Wolf” EXO gần như là ở cùng mức độ nugu với NU’EST luôn ấy chứ, NCT chắc cũng có khoảng 2 năm mờ nhạt trước khi trở nên nổi tiếng

 7. [+28, -2] Chờ đã, nhóm này debut rồi á hả? Bất ngờ dữ, em không nhớ là có từng thấy tin tức nào về vụ này hay chưa nữa

 8. [+27, -3] Bất giác nhớ lại thời EXO debut, bọn họ lúc đó cũng chẳng thành công nhỉ

 9. [+23, -0] Thật sự thì mị thích Mark vì cậu ấy rap tốt và Jaehyun thì đẹp trai trừ thằng chó lừa đảo kia ra ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mị sẽ làm fangirl của nhóm này trừ thằng Taeyong. Với lại thằng này không chỉ có mỗi vụ lừa đảo kia thôi đâu, hồi trước nó cũng đi comment chê bai người thừa cân nữa đấy…

 10. [+22, -4] Mình là fan SM nhưng mình sẽ không ủng hộ nhóm này đâu

 11. [+18, -1] Biết là NCT sẽ thành công thôi vì họ đến từ SM mà, nhưng tôi mong nhóm này sẽ flop vì tên lừa đảo kia… Cứ nghĩ đến mấy thứ bẩn thỉu nó từng nói khi còn học trung học là ta đã có thể biết được nó là loại người gì rồi.

 12. [+11, -0] Thứ 44… còn thua cả Oh My Girl nữa

Credit: NB